churlaloo

Edgar Allan Guzman <3

on July 31, 2011

Pagbigyan niyo na ako. Minsan ko lang naman ilabas ang aking inner jologs. Haha!

Si Cel kasi, ni-link pa ako dito. Sa totoo lang, imbyernadette sembrano talaga ako sa kanta na ito dati pa. Hindi ko naman alam na kasama pala si Edgar Allan Guzman sa kumanta. Siguro kung alam ko, nagustuhan ko yung kanta. Haha! Ganun kalala yung crush ko sa kanya kasi papalampasin ko na ata kahit ano. Haha! Pero dahil si Edgar Allan Guzman yung nasa music video, ano bang laban ko? Heehee. Nanalo siya sa Mr. Pogi sa Eat Bulaga noong 2006 at talagang crush ko na siya noon pa man. Ilang taon lang ako nun, 12 o 13 lang. Grabe talaga. Galing pa niya sumayaw!

Bakit ba kasi kami nasa isang Edgar Allan Guzman phase  ngayon? Kanonood lang kasi namin ng Ligo na U, Lapit na Me nung Biyernes kaya naman siya ang crush in recent memory. Hay nako, nakita ko pa siya ng personal. <3

Anyway, ayoko na masyado pa magsalita kasi baka masyado na ma-obvious na crush na crush ko talaga siya. Haha! Gusto ko iyong boses ni Edgar (lahat naman gusto ko) kaso epal yung isa, nakakainis, di ko gusto. Maganda nga boses nya eh and can I just say na gusto ko ang pagkakatone nya. Di masyadong muscular, tama lang. Heehee. :> Di ko kasalanan kasi naman topless sya sa music video pati sa ilang eksena (read: marami) sa Ligo na U, Lapit na Me. Anyway, Edgar Allan Guzman, congrats nga pala sa pagkapanalo ng Best Actor sa Cinemalaya 2011! Sobrang proud talaga ako! <3


2 responses to “Edgar Allan Guzman <3

  1. halikalica says:

    Mahal ko din sya ♥ HAHA!

Leave a Reply

