churlaloo

Ang Aking Desktop Background

on January 10, 2011

Photobucket

(I-click ang imahe upang palakihin.)

Oo na, nerdy na, whatever. Kailangan ko ng inspirasyon kanina eh. Choz, hindi naman yan nagsilbing inspirasyon. Sawa na kasi ako dun sa wallpaper ko kagabi tapos tinatamad na ako maghanap ng iba kaya ayan, yung pictures na lang para sa labrep. Ang nerd ko! Pinapaalala lang niyan na kailangan ko matapos yung labrep! At ayan, tapos na ang labrep at nasubmit na namin kaninang 6:52 pm. E 7pm due. OO, CRAMMERS FROM HEAD TO TOE TALAGA KAMI. XD

Kahit tapos na yung labrep parang ayoko pa palitan. Ang cute eh! Zone of inhibition rocks! *pweh*


2 responses to “Ang Aking Desktop Background

  1. sarah says:

    Y U SO NERD? Hahahaha! Hanggang ngayon, natatawa pa rin ako. :))

Leave a Reply

