churlaloo

Walang Maisip na Title HAHA

on November 23, 2010

Kanina, nagsimula na naman kumulog at kumidlat. Sobrang layo pa pero alam mong uulan na. Ganun din nangyari kahapon at umulan nga. Kaya takot na takot na ako kanina. Kasi mawawalan na naman ng Internet. Hindi ko na nga nalivestream yung Marry Me, Mary kagabi kasi wala na naman kaming Internet tapos mangyayari na naman. HONOOOOO. Tapos madedelay pa yung Marry Me, Mary dahil sa pagfifire ng North Korea sa isang inhabited island ng South Korea. Nako, sana tumigil na talaga yung gulo sa boundary. T_T

Tapos umulan na nga. Tapos may Internet pa rin. Tapos unti-unti nang nawala. Tapos minsan bumabalik tas nawawala ulit. Pero ngayon, back for semi-good na siya! Yehey! Hindi nawala! Kanina naffrustrate pa ako kasi nawalan ng Internet habang niloload ko yung Just A Dream Cover ni Sam Tsui. OMG. Speaking of which, ayan, iloload ko na nga ulit. Yey!

Ayun, super pasakit iload yung Forget You ni Cee-Lo Green kasi mehn naman, di ba nga kanina nawawala at bumabalik yung connection. Pero nagtagumpay din ako at super LSS talaga! Kanina ko pa kinakanta! Although yung glee version yung kinakanta ko kasi hindi ko naman keri maging kasing hiphop at ghetto ni Cee-Lo di ba. So ayan.

Yey! Nakapagblog na ako ngayon! Natakot ako kanina na baka hindi na ako makablog kasi nga walang net! Sana mapanood ko pa yung MMM today. Please, kdrama heaven. :D

Kahapon nga pala at kanina puro Teenage Dream Glee version lang din nasa utak ko. Nagpplay. Grabe!


Leave a Reply

