churlaloo

Sorry, Derek :|

on November 23, 2010

Nakakaguilty naman. Since wala nga kaming maid, ako naghugas ng pinggan ngayon. Tapos pagbalik ko sa sala, hawak-hawak na ni Derek yung Pilot kong ballpen. Normally naman, medyo keri lang ako kahit kunin niya yung ballpen ko. Kaso kanina, nakita niya yung Pilot tapos kinukuha niya sabi ko bawal. Ok lang sakin kung normal na ballpen pero Pilot kasi ito eh, ang mahal. Edi syempre, pagbalik ko, hawak-hawak na niya at napasigaw ako. Tas syempre nagulat siya kasi nahuli ko siya. So nabitawan niya. Lalo ko pa siyang nasigawan. Sobrang hindi ko talaga keri na malalaglag yung Pilot ballpen ko eh. So medyo nahabaan ko sigaw. Hindi naman ako galit pero napasigaw pa rin ako kasi Pilot yun. Hindi rin naman ganun kasigaw. Oh well. Tapos yung itsura niya parang nagulat na sinigawan ko nang medyo mahaba dahil sa ballpen tas ayun, umalis na siya. Kasi syempre parang feeling niya siguro galit ako. Eh hindi naman ako galit, nagulat lang ako. Surge of emotions ba. Huhu. Nagsorry ako pero gulat pa rin talaga siya na napagalitan ko siguro over a ballpen. Hindi naman kami magka-away pero gusto ko sana cool na ulit kami at bati na. Medyo hindi ko pa siya napansin kanina kasi busy ako. Derek, sobrang sorry talaga. Bukas bibigyan kita ng ibang ballpen. Haaaaaay.

Ayan, maghahanda na ako para sa paglivestream ng MMM.


Leave a Reply

