churlaloo

minhyuk, saranghae~

on January 20, 2010
Okay. Hinga Dianne hinga. Medyo kasi matagal ko na gusto iblog to kaso may mga bagay na umeepal (homework, requirements, bagong jdrama na pinapanood ko, etc) kung kaya naman hindi ko na talaga nasabi man lang. Anyway, kung paiikliin ko ang nasa puso ko ngayon, eto ay Minhyuk saranghae! HAHA. :)) I know, Korean na naman pero sorry na lang talaga, I <3 Koreans :))

Anyway, si Minhyuk yung drummer ng kakadebut pa lamang na kband na C.N BLUE. At OMO talaga, as in nung Sunday ata ako naging fan. Pagkakita ko pa lang sa kanya as in yung puso ko super bilis ng tibok. As in, iba na talaga. Tapos kanina grabe medyo napahaba yung rest time ng aking study period dahil sa kanya. Dahil super natutunaw na ako sa pictures niya. Tapos super nahihigh na ako pag nakikita ko siya. As in ito na talaga. Ibang level. Nahihigh ako pag nakikita ko siya. Nagrurush yung endorphins sa system ko tapos ayun na, nakangiti na ako forever. Kanina pa ako nakangiti. Actually, di ko alam kung nainspire ako o lalo akong nadistract after siya makita para mag-aral. Grabe, tapos pinoint out pa ni Sarah na kamukha ni Yoo Seung Ho. Eh love of my life ko rin si YSH. Haha! 

Pero grabe, super everytime na kahit mababanggit lang siya, napapangiti na ako. Natutunaw na talaga ako sa kanyang eyesmile. Mahal na mahal ko na siya. Haha! I mean, first time ko siya nakita may mga puso na sa paningin ko, ano pa ba yun? Haha! 

At nakakainis kasi akala ko siya yung pinakabata. May nabasa kasi ako tapos super nasa image niya tapos super cute and adorable niya at basically mukha siyang magnae. Pero hindi pala. Mag19 na siya sa June. Maliit lang age gap. Oppa pa siya. OMO talaga as in habang tinatayp ko to, super giddy ako. OMG.

Anyway ayun so fan na ako ng CN BLUE nung Sunday pa ata. Haha! At ang haba na ng post na to para sa isang spazz post. XD mag-aaral pa ako. Kaya byeee~

Leave a Reply

