churlaloo

KBS GAYO DAEJUN LIVE BLOGGING 2009

on December 30, 2009

medyo nasimulan ko pero hindi simulang-simula talaga. di ko nakita naglakad 2pm. OMO. DI AKO MAKAPANIWALA NA NAPAPANOOD KO KASABAY SA KOREA ITOPNG KBS GAYO DAEJUN. KAPAG MAY TYPO SORRY NA LANG.

  • LEE SEUNG GI WILL YOU MARRY ME (?) PERFORMANCE. grabe shocked pa rin ako na nagsasayaw si lsg. ang kyut niya. aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.
  • NAG-ASS DANCE SI LSG DUN SA PART NA LALALA NUNG SONG NIYA. OMG. YUNG AUDIENCE SUPER HIHIMATAYIN NA. =)) KAHIT AKO NAMAN. ANG KYUT NI SEUNG GI NA NAGSASAYAW WITH ALL THE SARANGHAE. *FALLING HEARTS* (HINDI ATA AKO MAGTATAYP NG HINDI ALL CAPS KASE SUPER KILIG TALAGA. SURREAL ANG EXPERIENCE HAHAHAHA :))
  • Muzik by 4minute. Hindi ako fan kaya feeling ko hindi ko masyado ma-appreciate.Hindi ko sila kilala. Si HyunA lang kilala ko. :)) Hot Issue naman. Eto alam ko pa tong kanta na to. :))
  • ANG SAYA KO KASE HINDI NAGLALAG MASYADO YUNG VID.
  • No love no more ni JYP. Galing siya sa audience! Woah! Love na love talaga ni jyp ang stage. hahahahaha! hanggang ngayon nagpeperform pa siya. pero gusto ko yung song e so keri lang.
  • (GANU BA TO KATAGAL? BALITA KO 170 MINUTES. IBIG SABIHIN 3 HOURS AKO DITO? =)) basta bigyan nila ako ng 2pm at shinee atbp masaya na ako XD)
  • don’t wanna hurt nobody. yeah. no love, no more. ni sarangi blah blah sarang. no love no more. (ANG SAYA MANOOD NG LIVE!)
  • mas sikat hosts ng sbs :)) di ko kilala tong mga to ang tanda pa nila. HAHA. sana pala yung sbs yung nilivestraming ko. kung hindi lang ako kumakain at naghuhugas pinggan. rawr. pero after nito papanoorin ko pa ren sa youtube. uulitin ko kasi mas maganda quality. =)) pero baka bukas ko na ulitin. :))
  • SINO TONG NAGSASAYAW? OK HINDI KO SIYA KILALA. DJ LIP SOMETHING.
  • AYAN NA. TAEMIN!!!!!!!!!!!!!!!!!! KEY LADY GAGA. JUST DANCE. ONEW KUMAKANTA NG LADY GAGA??????? OMO. MINHOOOOO. OMO. OMO. SHINEE KINAKANRTA JUSTA DANCE. INFAIRNESS BAGAY SA BOSES NILA. NAKALADY GAGA SHADES SI MINHO AT KEY.
  • AYOKO NA ATA MAGLIVEBLOG. DI AKO MAKAPAGFOCUS. PERO PAPANOORIN KO NAMAN TO ULET E. :)) OHWELL
  • KARA. SEUNGYEON! PERO DI KO ALAM SONG. ANG PRETTY AT PAYAT NILA!
  • SNSD RHYTHM NATION. HMP YOONA. HYOYEON! SOOYOUNG! YURI!
  • OMG. DI TO LIVE KASE PINANOOD KO MUNA 2PM BAGO KO ISULAT. BOOM BOOM POW. GRABE SINUSURPRISE TALAGA AKO NI WOOYOUNG. HE’S LOOKING GOOOOOOOOOOOD. AS IN YUNG HAIR NIYA BADASS TALAGA.TSAKA NIRIP NILA SHIRTS NILA TAS NAKAWIFEBEATER SILA.
  • LEETEUK NAMAN KUMANTA. TAS SUJU SAYAW. EUNHYUK DONGHAE! MUKHA SILANG JOCKS. :))HYUKKIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!
  • COLLAB. GENIE, ABRACADABRA, MR, SORRY SORRY, AAA. WOOOOHOOOO! (HINDI IN ORDER KASE DI AKO MAKAPAGTYPE KASI NAKANGANGA NA BIBIG KO :)) )
  • MC BLAH.
  • DAVICHI 8282. GANDA TALAGA NG BOSES NILA. SABI NGA NILA “EARGASM” DAW. :))
  • MC MONG. HINDI KO MAPANOOD LAHAT KASI MAY PINAPAGAWA. HORROR SHOW ATA TO. OO HORROR SHOW KASE SINASABI YUNG HORROR SHOW E.
  • LEGEND & IDOL COLLAB. LEE SEUNG CHUL + 2NE1. Kaso di ko kilala si Lee Seung Chul. King of Ballads daw.Pero based sa aking naririnig, marunong talaga kumanta 2ne1. BOM UNNIE! Ang ganda pa nila ngayon. Love is so difficult for me~ Hahahaha! Ayan, tas I don’t care na. :)) reggae version. Kasama na nila si seung chul. Ok lang din yung suot nila. ANG GANDA NUNG BOSES NI LEE SEUNG CHUL. GUSTO KO. OMO. Collab na.Di ko alam yung song.
  • hindi ko na kilala yung susunod pero familiar yung song! feeling ko narinig ko sa isang drama or movie e. or whatever.KELANGAN KO MALAMAN ANONG SONG TO AT SINO KUMAKANTA. GUSTO KO YUNG SONG TALAGA 
  • isang guy naman pumalit dun sa girl na kumakanta at gusto ko rin yung song at yung boses nila. OMO. rappers yung 2 guy. sila ata yung 21 ba yun? may nakita akong 21 e. omo. dahil sa big bang nalove ko ang rap e.
  • ang haba nung perf. iihi sana ako kaso natatakot ako baka may mamiss ako. ugh.
  • SNSD GEE. DI NA AKO NAGREREACT. NANONOOD NA LANG AKO. :))
  • BEG ABRACADABRA! OMO. ETO YUNG KULANG SA SBS E.
  • Iris special stage. Not really interested kaya nagbanyo na ako. Yung kay Kim Tae Woo na lang pinanood ko :)) Tsaka yung kay Shin Seung Hoon kasi yun na lang naabutan ko. Although nakita ko si Baek Ji Young na parang umiiyak na sa pagkanta niya.
  • Ui feeling ko magiging fan na ako ni Kim Tae Woo. Gusto ko yung boses niya e. HAHA!
  • commercial. antagal. nakita ko si won bin, shi min ah ba yun. rain. kim yuna. i’m so sprung na talaga :)) nasa korea ata ang puso ko. HAHAHA. napanood ko na tong commercial na to kanina sa sbs. kasi naglive streaming na ako kanina. so ji sup.
  • ayan na tapos na commercial! joke hindi pa pala.
  • BIG BANG HITE COMMERCIAL.:X
  • di ko pala nasabi, lumiit yung screen epek. di ko alam kung baket. :(
  • ANTAGAL TALAGA NG COMMERCIAL. ETO NA ATA PINAKAMATAGAL EVER.
  • ETO NAAAAAAAA. MICHAEL JACKSON VCR. VCR interview ni hyori ata, rain, jyp tungkol kay MJ.
  • Ben! Ryeowook tsaka Nicole! Ang cute talaga ni Ryeowook! Medyo bagay sila! UI OTP :))
  • BILLIE JEAN 4MINUTE. Ang daming back-up dancer.Ang ganda nung pagkakanta infairness ng girl version. 
  • DANGEROUS 2PM. JUNHOOOO~ WOOOOOOOO~ DI KO MAKITA MASYADO MGA MUKHA DAHIL SA HAT. PERO KILALA KO PA RIN NAMAN. LOVE NG CAMERAMAN SI JUNHO AT WOOYOUNG. :)) TSAKA DAHIL DI NAMAN HD TONG VID
  • I’LL BE THERE SNSD (4) + BEG + DAVICHI. ANG GANDA NG BOSES. KAINGGIT.
  • BEAT IT JONGHYUN! OMO! LLO STYLE. KIM TAE WOO! GRABE FAN NA AKO NI KIM TAE WOO! TSAKA GUITARIST FROM TRAX.
  • SMOOTH CRIMINAL SNSD AT SUJU. YUNG MGA NAGSASAYAW NA SNSD.TAEMIN~ GRABE SOOYOUNG. TAEMIN FOREVER.MINHO! KEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEY! BAGAY BOSES NI KEY SA SMOOTH CRIMINAL PART. SI TAEMIN RIN. WALA MASYADO SCREENTIME SUJU.
  • HEAL THE WORLD. K.WILL. ANGANDA NG BOSES NIYA~ ONEW~ YESUNG~ KARA~ ANGANDA NG BOSES NI ONEW. BAGAY TALAGA SA GANITONG SONGS. KAHIT SAAN ACTUALLY. LAHAT NA SILA KUMAKANTA WITH KIDS PA. LAHAT NG IDOLS.
  • REKLAMO KO BAKET WALANG ROOKIES. F(X) MBLAQ AT BEAST. 
  • IN2D STAGE NA. MC MONG TSAKA SEUNG GI AH~ LEE SEUNG GI LOOKS BEST IN A SUIT OMO YUNG SUIT PA NIYA YUNG PANGMAGICIAN :))
  • EUN JI WON =)) OKAY ANG KBS AY MORE ON UHM, PAGPOPROMOTE NG SHOWS. IRIS TSAKA IN2D. ANG GANDA NG BOSES NI SEUNG GI :X TAS WALA TALAGANG NEWCOMERS LIKE T-ARA.
  • SON DAMBI SATURDAY NIGHT SIGURO TO.  MAS MAGANDA PA STAGE NG SBS. 
  • BAEK JIYOUNG MY EAR’S CANDY. HI TAEC~ HAHAHAHAHAHA! TAECMEAWAY~ ANG RASPY TALAGA NG BOSES NI TAEC :))
  • INFAIRNESS HINDI AKO NAIINIS KAHIT ANG HALAY NG SAYAW NILA NI TAEC. HAHAHAHAHAHAHA! TAEC :X
  • TINANGGAL NA NI TAEC SHADES NIYA OMO. ANG FUNNY NI TAEC PAG LALALA PART. EWAN KO KUNG BAKET. DI ATA BAGAY NA SEXY DANCE EPEK SA KANYA. TAS NUNG NAGLAPIT MUKHA NILA NI BAEK, HAHAHA NATAWA NA SILA.
  • SHINEE RING DING DONG! OMO.SPEECHLESS. HINDI SIYA SPECIAL KASI KAHIT SA NORMAL NA INKIGAYO GANUN NA YUNG LEVEL NUN E. YUNG SHINEE KASI SUPER GALING. PERO ANG GALING TALAGA NG RDD. :X
  • 2pm collab. ayoko na magliveblog. infairness may audience participation.hindi pinapakita si wooyoung. kainis naman cameraman. JUNSU ANG GANDA NG BOSES MO~ may pumunta sa audience di ko makilala.
  • k.will di ko talaga siya kilala pa.
  • tas kim tae woo.
  • KILALA KO NA YUNG HIPHOP DUO KANINA. SILA PALA YUNG LEESSANG. TAS YUNG GIRL ATA SI JUNGIN. WOOHOO. 
  • tinatamad na ako magblog. 2NE1. FIRE. KALA KO TAPOS NA SILA MAGPERFORM.
  • snsd with kim gun mo
  • hindi kasi ako ganun kainterested sa snsd so kebs lang to. sana 2pm na para makatulog na ako :)) pag nag2pm na, papanoorin ko na lang to sa youtube :))
  • KARA MR NA! OHYEAH. ang ganda nila lahat. nagagandahan na ako kay gyuri simula nung makilala ko siya. haha. dati kasi naiinis ako sa kanya kasi tinatawag niyang goddess sarili niya. pero seungyeon pa rin fave ko! :))
  • 2PM HEARTBEAT NA. OMO. OMO. OMO. OMG OMG. KINIKILIG NA AKO.JUNHO TINGANGGAL JACKET NIYA. OMO! WOOYOUNG! ANTAGAL FINOCUS! BUMAWI CAMERAMAN. CORNROWS SA ISANG PART OHYEAH. KAINIS NAGBUFFER BIGLA YUNG TVANTS SA PYRAMID PART HINDI KO NA NAPANOOD YUNG PERF NG 2PM NG MAAYOS. BAKET GANUN DUN SA PERF NA AYAW KO HINDI HUMINTO TAS DUN SA PINAKAHIHINTAY KO AYAW NA. HINDI NA NAGLOAD. KAINIS. AMP.
  • NADC DAW TVANTS. ANONG KLASE TO. BAKET SA PERF PA NG 2PM. KAINIS. HINTAYIN KO PA TULOY SA YOUTUBE NGAYON KASE HINDI AKO MAKAKAPAYAG NA HINDI KO MAKITA YUNG ENDING NG PERF. AMP.ANUTOH CONSPIRACY LABAN SA 2PM. AMP THEM. UGH.
  • AMP HANGGANG NGAYON WALA PA REN. MAGPEPERFORM PA SILA NG NIGA MIBDA. DI KO NA REN NAPANOOD. BLACK NA LANG NAKIKITA KO. NAGBUBUFFER DAW. AMP TALAGA. SA 2PM PA NANGYARI. SANA SA SNSD NA LANG. HUHUHUHUHUHU.DI KO NA NAPANOOD. HININTO KO NA. TRY KO MAGRECONNECT.OR TIRED OF WAITING BA IPERFORM NILA. BASTA. AMP SA IBANG CHANNEL PA ATA AKO NAGRECONNECT. EWAN DI KO NA ALAM. HINTAY KO NA LANG YOUTUBE.
  • NAABUTAN KO NA! 2PM! I HATE YOU! OMG ANSAYA KO KAHIT DI KO NA NAPANOOD ENDING NG HEARTBEAT AT YUNG TIRED OF WAITING SIGURO. KASO HUMINTO NA NAMAN.GANUN BA KARAMI NANONOOD NG 2PM?
  • AYOKO NA. NAGALLKPOP NA AKO. AMP THIS. UMULIT YUNG HEARTBEAT? ANO YUN INULIT NILA SAKIN? NIGA MIBDA NA. I LOVE TVANTS NA ULET. WALA NA SILA LAHAT JACKET. REMIX. WALA NA ULET. BUMALIK ULET PERO HEARTBEAT.
  • ANLABO NA. HINDI NA TO LIVE. INUTUSAN PA AKO NI MAMI. KAHIT NAGLOAD NA HINDI KO PA REN NAPANOOD. HUHUHUHUHUHUU. AYAN NA NILOAD KO NA ULET. 
  • ayoko na. di na siya live. nagyoutube na lang ako. pero kahit ano mangyari 2pm loooooooooove talaga. kahit ayaw sakin ng tvants. hahaha!
  • so ipublish ko na to tas gawa na lang ako ng post siguro isang araw comparing all tsaka gusto ko sa isa etc. XD

Leave a Reply

