churlaloo

Lee Joon oppa, saranghae~

on December 5, 2009
Okay, so ang tagal ko nang hindi nagpopost. Kasi naman, grabe, super busy and haggard na rin ng life. Although kung tutuusin may time naman talaga ako para magpost, hindi ko ginagawa kasi magyouyoutube na lang ako kesa magtype. Haha, kelangan ko lang ilabas to ngayon kundi sasabog na ako kasi hindi ko makausap si cel at sarah. Tsaka exam ko na pala sa math sa tuesday at hindi pa ako nag-aaral so medyo maginternet lie low muna ako. Para maka-aral akong mabuti. Pero grabe, these days super JGS and Lee Joon phase ko. JGS dahil sa You’re Beautiful. Although di ko pa tapos panoorin pero nadownload ko na, e grabe yung effect niya sakin. Haha, napupuyat ako kasi pinapanood ko yung mga vids niya. HAHA. Tas Lee Joon phase dahil sa Ninja Assassin na napanood ko with Quilab and Cel nung Thursday. Grabe talaga, super Lee Joon na ako. Sa sobrang Lee Joon ko nga siya pa nasulat kong fave actor nung Friday kasi wala na akong maisip. Ibig sabihin puro si Lee Joon na laman ng utak ko. Tsaka na ako magcocomment sa Ninja Assassin if ever man sipagin ako. Although nagdaan na yung Lee Joon phase ko, super bilis lang kasi nacut ni Jonghun. HAHA, e ang tagal ko kayang Jonghun phase. Grabe naman kasi. Naawa nga ako kay Lee Joon nung pinagpalit ko siya agad kay Lee Joon. HAHAHAHA. =)) Pero ngayon, Lee Joon phase talaga. XDDDDDD Ja!

Leave a Reply

