churlaloo

Ruffa at Avon: Hindi Magandang Marketing Strategy

on October 22, 2009
SI Ruffa Gutierrez ay isang sosyal na babae na puro branded ang mga damit, bag at sapatos. May isa siyang bag na higit isang milyon ang halaga. Nang malaman ko yun, halos himatayin ako dahil pwede ko nang ipang-aral ng masters yun o kaya naman ay doctorate. Grabe talaga siya. Ang yaman kasi ng ex-husband niya. Well kahit hiwalay na sila ng asawa niya, mayaman pa rin naman ang pamilya niya kaya hindi talaga kataka-taka na afford niya ang mga mamahaling bagay.

Kung kaya naman, sino ang maniniwala na gumagamit ng Avon si Ruffa?

Kaya naman sa Avon, patalsikin niyo na yung Marketing Head niyo dahil hindi niya ito naisip. Tsk tsk. Sana ako na lang Marketing Head, mas bongga pa yung commercial.

Joke lang po dun sa patalsikin pero seryoso ako na hindi kapani-paniwala (at least for me and my mom) na gumagamit ng Avon si Ruffa.

*bow*

Leave a Reply

