churlaloo

Geon Il <3

on October 22, 2009
Dianne (10/20/2009 12:46:33 PM): alam mo kinikilig ako dun sa pagrarap ng supernova

Dianne (10/20/2009 12:46:36 PM): di ko alam kung baket

Dianne (10/20/2009 12:47:12 PM): feeling ko ANG GANGSTAH

Dianne (10/20/2009 12:47:13 PM): ewan

sarah (10/20/2009 12:47:22 PM): lol

sarah (10/20/2009 12:47:30 PM): kaso wala ako masyadong trip in terms of facial value

sarah (10/20/2009 12:47:31 PM): 8DD

Dianne (10/20/2009 12:47:35 PM): HAHA AKO RIN

Dianne (10/20/2009 12:47:36 PM): XD

Well, kasi wala akong trip sa face value noon kasi hindi ko talaga pinanood yung MV. Nagustuhan ko yung song nang hindi pinapanood yung MV ibig sabihin ang ganda talaga ng Time To Love. May napanood kasi ako, yung isang performance kaso hindi ko naman makita yung mga mukha nila kaya cinonclude ko na wala akong type. Tapos lalo akong naadik dun sa kanta as the days passed by tapos super naiinlab ako dun sa mga rap ng lalake. Hindi ko alam kung baket. =))) Dahil siguro ang deep and raspy nung boses nung isa tapos yung isa gusto ko talaga kahit wala akong mahanap na super special tas yung isa gusto ko rin. Kaya nainis ako na hindi ko alam kung sino yung kumakanta kaya naman kahapon ay nagspend ako ng hour or so to match names with face at kung alin yung part na kinakanta nila. Ang galing ko talaga kasi nung napanood ko nang MAAYOS yung MV (ang daming faker na HQ daw, kainis), parang nagwapuhan ako dun sa second rapper na nag-aact. Yung first rap after ng second chorus. At siya pa kumakanta nung hindi ko alam baket ko gusto. Kasi gets ko pa na gusto ko yung deep and raspy voice na kumakanta nung ‘eotgallyeo sasireun bogo shipeunde” kasi fave part ko yun. Ganun ako kaadik alam ko yung lyrics. Hinahanap ko kung sino yung kumakanta/nagrarap nung puro “-kabwa” na verse at sino yung nag-aadlib na lalaki kahit nothing special yung boses niya pero gustung-gusto ko talaga. Tas yun pala siya yung naggwapuhan ako at siya si Geon Il. Kinilig naman ako. Heehee. Aylavet. Nagkataon naman talaga. Tas yung deep and raspy ay si Jihyuk tapos yung third rapper na maangas yung dating ng boses ay si Kwang Su. Kainis kasi sa mga performance, di mo makita mukha ni Geon Il. Kainis yung mga cameraman tsaka yung buhok niya kasi. Anyway, kaya ayun. Naging drive na kilalanin sila ang pagmamatch ng boses. XDDD

2 responses to “Geon Il <3

  1. lee says:

    haha..natutuwa amn aq sa mga sinabi mo…actually, nainis din aq nung una kasi nga di ko makilala ung mga nagrarap sa time to love pero nung kinilala ko sila…i must say…si Geonil talaga ung sobra kong nagustuhan…hahaha..basta simula ng makilala ko ang supernova naadik na ako sa kanila lalo na kay Geonil….hehehe..an gwapo nia taz an galing pang sumayaw at magrap…main rapper at main dancer siya eh…hehe

    • whoopeeyoo says:

      Ako ang pinasaya mo kasi di ko naman akalain na may makakabasa pa nitong mga pag-spazz ko in Tagalog lalo na’t matagal na itong post na to. Aba, nahalungkat mo pa! Salamat sa pagcocomment, ang saya ko tuloy. Ang laking bagay nito kasi dito ka pa sa Tagalog blog nagcomment ng tungkol sa fandom! I am so happy! Geon Il! <3

Leave a Reply

