churlaloo

on October 12, 2009
October 4, 2009

I’m currently rewatching Mei-chan no Shitsuji. *switches code* Kasi pinilit ko yung kapatid ko kanina na manood siya nun kasi maganda yun. Natapos na niya kasi yung Seigi no Mikata. Tas ayaw niya. Tas sabi ko madaming gwapo pero ayaw niya pa rin. So sinimulan ko manood kaso inantok na ako so natulog ako. Pagkagising ko, sabi niya maganda nga raw. Heehee. So ngayon, pagkatapos magrewrite ng Geog notes at dahil tinatamad ako mag-aral for Fil40 finals, binuksan ko yung PC. Dahil wala kaming net connection, ano pa bang magagawa ko kundi panoorin yung mga drama na dinownload ko dati. Technically kasi napanood ko na sila pero hindi nga lang kumpleto. Pinapanood ko lang yung parts na gusto ko. Pero napagdesisyunan ko na irewatch na lang yung Mei-chan. Tapos ko na yung Mei-chan matagal na at walang segundo nung show na hindi ko napanood. Dahil nga sakin naadik pa yung mga taga-dorm dito e. HAHA. Tagadiffuse talaga ako ng mga drama at movies sa dorm. XD Anyway, pinapanood ko yung Episode 2 at grabe, sobrang namiss ko talaga si Hiro. Tapos super nagssqueal ako kapag siya yung nasa screen. Grabe mehn, ang gwapo niya talaga. Kanina pa ako tumitili dito at super naggwapuhan sa kanya na gusto ko na idownload yung iba niyang drama nang maalala ko na kasal na siya. Ayun tuloy, parang hands-off na sa pagkakacrush. HAHA. Parang ganun. Kasi yung “pagnanasa” (shucks, ang panget nung word. iba dapat). uhm, yung pagpapantasya na lang. Ayun. Parang feeling ko ang inappropriate kasi kasal na siya. HAHA. Pero keri lang, super gwapo niya e, irresistible. Hindi ko kayang hindi kiligin kasi ANG GWAPO NIYA TALAGA. KINIKILIG AKO TO THE MAX. X INFINITY TALAGA. *giggling heart* Ja! Nood pa ako. XDDD

P.S. Ang gwapo din ni Mayama Akihiro ba yun. Nakalimutan ko na name niya pero crush na crush ko rin siya. XD Aoyama!

Leave a Reply

