churlaloo

The Z Fever

on September 15, 2009
Belated Happy Birthday kay 2nd love from Jdrama ko, si Narimiya Hiroki. <333 Pero di ko siya napanaginipan unlike last year na napanaginipan ko siya nung birthday niya. :DDD

Things that made me happy today! Think positive, wag kang aayaw kaya dapat nililista ang mga bagay na nakapagpasaya sa akin. XP
-MBB exam? Sorta. :)
-Tapos na reporting sa Fil40! OHYUZZ. And sunud-sunod na wala na namang klase sa Fil40 if ever. Basta long story. Tsaka mataas ako sa exam sa Fil40. OHYUZZ TIMES 2. :D
-71 score ko sa duckpin! Ang saya-saya. I mean mataas na talaga siya compared sa PHAIL kong mga scores. XD
-Ang saya sa tambbayan kanina. Tsaka ang sarap nung waffle ni Mikael. HAHAHAHA. =))))) Basta generally, masaya naman. :D
-At syempre ang walang kamatayan na mga Jeepney Chronicles namin although wala namang something KAAZAR or whatever kanina. Funny lang panoorin si Sarah na matulog and all tapos tapos nag-usap kami ni Jamon tungkol sa mga bagay-bagay. HEEHEE. :D

Anyway, feeling ko ang dami pang MASAYANG NANGYARI pero hindi ko na maalala. Tsaka syempre, nakita ko si GD ngayon sa allkpop. I’m fulfilled. HAHA. Isa na namang filler post. Hindi ko na naman nagawa yung to-do posts. Ohwell. HAHA. :)))) Sige, aral na ako for Chem Practest kasi nagkpop na naman ako. AZAR. =)))) The Z fever is on na! =)))))))


Leave a Reply

