churlaloo

yuzz

on September 12, 2009
“The weak can never forgive. Forgiveness is the attribute of the strong.”
-Mahatma Gandhi

Ohyuzz. I’m so strong. XP

Nakakatamad magblog ngayong panahong ito na malamig at ang masarap lamang gawin ay ang matulog at magkpop. Ni hindi ko nga trip manood ng drama ngayon, o gumawa ng sigsheet o kung anuman. Gusto ko lamang humiga. Ang lamig kasi e! Kahit na hindi pa ako nagbblog tungkol sa mga pangyayari na dumurog ng puso ko (JAEBEOM! XCCCC), tsaka na yun. Gusto ko muna magrelax dahil maya-maya ay mag-aaral na ako para sa Chem exam ko sa Monday. Ohwell. XC

Leave a Reply

