churlaloo

skaterboi

on August 27, 2009
Nakakaguilty. Ang tagal ko nag-aral for Chem tas yung Math, halos pahapyaw na lang. Bukas ko na lang siya aaralin. Haaaaaay. Ayoko na kasi bumagsak ng DG sa Chem no. Anyway, nasisiyahan talaga ako tuwing nanonood ng Survivor Philippines. Wag kayong kokontra na wala lang yun kung ikukumpara sa ibang Survivor pero kasi pinapanood ko siya for the eyecandy. HAHAHAHAHAHAHA! May gwapo boy radar talaga ako. :)))) Tapos tapos, SKATERBOI pa siya. =))))) At hindi yung payat and lanky skaterboi, he has not-so-defined six pack abs. Just the way I like it. =)))))))) I mean gusto ko rin yung washboard abs pero kasi minsan ang freaky na nila tignan. :)))))) Tsaka syempre gwapo siya e, wala na kayong magagawa. :)))) May mix siya so ayun, understood. :)))))

Haaaay, skaterboi. May gwapo ring skaterboi nung hayskul ako. HAHAHAHAHA. =))))))))

Nakakaasar, namemory gap na naman ako sa tunay na topic ng post na to. =)))))

Ay yung tula pala! :))))

Hindi ako pa-love effect pero kasi habang nagbbloghopping ako, nakita ko tong poem na to. Tas ang cute niya kasi ang nerd/geek niya! Gumawa daw ba ng tula about square root of three. =))))

Eto na siya. :D

The Square Root of Three by David Feinberg

I fear that I will always be

A lonely number like root three

The three is all that’s good and right,

Why must my three keep out of sight

Beneath the vicious square root sign,
I wish instead I were a nine

For nine could thwart this evil trick,

with just some quick arithmetic

I know I’ll never see the sun, as 1.7321

Such is my reality, a sad irrationality

When hark! What is this I see,

Another square root of a three

Has quietly co-waltzing by,

Together now we multiply

To form a number we prefer,
Rejoicing as an integer

We break free from our mortal bonds

With the wave of magic wands

Our square root signs become unglued

Your(?) love for me has been renewed

May question mark kasi may doubt sa mismong words kasi rinecite lang siya sa movie. Ang kyut nung poem. Square root of three. Gawa rin kaya ako, square root of 2 naman. JOOOOKE =))))

Sige, aral muna ako ng Math later/tomorrow. XD Ja!


Leave a Reply

