churlaloo

:)

on August 22, 2009
Tinatamad na ako ikwento yung nangyari sa overnight at pati sa party ni Quintin. :)) Nagpopost lang ako para antukin na ako kasi gusto ko na matulog. HAHAHAHA :))

Basically, eto ang flow ng pangyayari:

Nood ng The Orphan -> Nood ng 17 Again -> 5AM: Natulog na. -> 7AM Gumising ako at nakatulog ulet -> 8AM Nasa Balintawak na si Daddy so nagfreak out ako at nagmadali maligo. -> 8:45AM Sinundo na ako ni Daddy at hindi na ako nakapagpaalam kina Rej at sa parents ni Cel. Hindi na nga ako nakita ng parents ni Cel e. -> 9:30 AM Naghintay forever sa doktor blahblah basta nagpadoktor ako. -> 2:30PM After kumain ng late lunch, pumunta kami ni Daddy sa Trinoma. Bumili ako ng gamot at umuwi na. -> 5PM Natulog after makarating sa bahay at manood ng Miss No Good.

At ngayon nagpapaantok. :P

So ano nga ba yung purpose ng post ko? GRABE NAKALIMUTAN KO. INAANTOK NA ATA AKO. HAHAHAHAHAHAHA =)) Ayoko na, memory gap.

Anyway, ang daming requirements! Well, ako lang naman. Pero di ko talaga kayang gawin ngayong Saturday kasi rest day muna. Bukas at sa Monday na lang. Aja Aja Hwaiting! :D

Leave a Reply

