churlaloo

heehee

on June 13, 2009

pinaghahandaan ko na yung birthday/pimp post ko para kay wookie. nagreresearch na ako ng vids. except that my internet’s not cooperating. grawr. kung kelan kelangan. argh. syempre kelangan ko magresearch ng vids at kung anu-ano dahil last may lang ako na-into suju so malamang di ko pa sila masyado kilala. e paano ko malalaman kung epic yung vid kung di ko mapanood sa bagal ng net. aaaaaaaaaaaaaaaarrrrr. kelangan ko magawa to at kelangan di siya late. dahil ito ang unang thing na gagawin ko for suju na medyo bongga. HEEHEE.


Leave a Reply

