churlaloo

aweehooo. :)

on June 12, 2009
dapat may ipopost ako pero nakalimutan ko na naman. HAHA. ayoko na, memory gap. XD

tingin ko kelangan ko na magresearch at magsimula gumawa para sa mga binabalak kong birthday/pimp posts. XDXD para naman medyo accomplished fangirl na me. XDXP

coming na ang birthday ni joe cheng. pero hindi naman ako SUPER fan noon kaya, hurm hurm, baka hindi ako gumawa. tas malapit na rin birthday ni wookie. goshness, si wookie pa una kong gagawan. e hindi ko naman masyado pa kilala si wookie so kelangan ko na magresearch. XD HAHA. :))))))

sigesige. ang kyut ko. WHAAAAT?! =))

sige bbye. :D


Leave a Reply

