churlaloo

super junior come to play (4/13)

on June 11, 2009
sungmin-ah! baket ganyan ka. so kakanood ko lang nung come to play. grabe, nagtiis ako sa panget na quality at panget na subs na incomplete pa kung meron naman palang WAAAAAY better na alternative. GRAWR. =)))
grabe yung hat dance ni sungmin, ang HOT. (pun intended. sorry) bangag na ako. XDXD grabe, ang galing-galing ni sungmin. wala talaga siyang hindi kayang gawin. grabe, i never knew talaga na he’d be this hawt.
so basically, eto yung binanggit ko dati na nabigyan ng award si hyukkie na super casanova-like by 30 girls from different female groups. GRABE, shocked na shocked siya. well, sino ba namang hindi nashock? XDXD tas tas sabi rin ng ibang suju members totoo daw yun. pero i guess inaasar lang nila si hyukkie ko.
isa talagang mahiwagang DANCE MACHINE si hyukkie. grabe, sobrang galing niya sumayaw. nung nagsorta dance battle sila ni yesung. speaking of yesung, ANG WEIRDO niya talaga. ewan ko, dapat nagtie na lang sila ni heechul sa weirdest suju. XDXD
nakakaloka na. feeling ko as i get to know suju, mas mamahalin ko pa si sungmin. ho-no. :))))) ayoko na nga irank ang suju kasi sasabog ang ulo ko. di ako makapili. XD
tas yung “sunbaeniiiim” with head wiggle ni wookie. homg. =))))))))
anyway, heechul, as usual madaldal. XPXP
tas SUPER FUNNY talaga nung imitation ni donghae kay siwon. the daily life of siwon the gesture man. HOMG, TAWA AKO NG TAWA. lalo na dun sa exercise part. XDXDXD pero baka sabihin niyo, dada ako ng dada dito tas hindi niyo alam sinasabi ko. kaya eto na. XDXD
salamat kay khyy127@yt for the subs. eto na yung subs na maayos, hindi na yung isang medyo di ganun kaganda. heehee. :))

http://www.youtube.com/v/W9LSJ2zn6v8&hl=en&fs=1&

Enjoy! 7 parts. Here’s the first part. XDXD

Leave a Reply

