churlaloo

sungmin <3

on June 10, 2009
okay so mas maayos na siguro ang thoughts ko ngayon. sino bang hindi mababaliw kung dalawang magkasunod na vids mo mapapanood si sungmin na hinahawakan yung hita nung babae. yung isa habang nagsasayaw ng salsa yung isa naman sa magic trick. HOMG. sungmin, nagpapakahot ka na ba? dati super pacute ka pero ngayon pa-hot ka naman? ayaw mo na bang maging cute? XDXD pero kahit naman ganun, cute at adorable pa rin si sungmin. sungmin-ah! XDXD ang cute niya pa rin pero hot na rin. grabe, ang hirap nun a, cute na hot. gwapo na hot getsable pa. :)))) pero mahirap marating yung status na cute na hot. :)))

sungmin-ah, ang kinis-kinis ng mukha mo. XP

ang talented niya talaga! xylophone, magic trick, salsa, pizza tossing. anu pa ba? GRABE. =)))

baket ganyan ka sungmin, napakalovable mo. nakakainis na. :)))

kaya sobrang phail at nakakatawa ang suju kasi they’ll do something really awesome and jaw-breaking. they’ll do something really smooth and flail-worthy. and then at the last critical point, THEY’LL FAIL. =)))) i.e. hindi nasalo ni sungmin yung girl nung nagsasayaw sila nung magic trick episode sa star king. mga ganun. :))))

kelangan ko ng listahan ng lahat ng star king episodes na guest ang suju. KELANGAN KO. =)))) kelangan ko mapanood lahat. XDXD kelangan ko mapanood lahat ng vids related to my oppas. XDXD

ang maganda rin sakin, hindi ako pedo. kasi lahat ng fandoms ko mas matanda sakin. pero masakit rin kasi mas bata ako kay taemin. edi yung replay na kanta hindi for me. XCC kasi hindi ako noona. aaaaaaaaaawwww. feeling ko kasi maweweirdohan ako kung mas bata sila e. :))))) tulad nung mga batang super kyut sa tv. XDXD ang kyut kasi ng mga bata e, hindi ko mapigilang maaliw sa kanila at pahiramin at kausapin sila kahit nasa mall. XDXD

thursday na bukas. malapit na pasukan. pero di ako makanood masyado dahil akala namin kanina magbbrown out. ayoko kasi na nagload ako ng super tagal tas wala lang pala. aigoo, hindi naman nagbrownout. RAWR. haaaaaaaay.

sige tsaka na lang ulet post. :D :D

eunhyuk, dapat may gawin kang bonggang-bongga sa heart ko. baka agawin ka na ni sungmin sakin. =))) JOKE. eunhyuk pa rin ako. XDXD

Leave a Reply

