churlaloo

hyukjaaaaaeeeee.

on June 9, 2009
HAHA. hindi na ako nakabalik sa blogger kagabi. e kasi naman, pinanood ko yung star king episode noong may 16. :D sinusub siya as of now. :)) pero may 5 parts na. heehee. baket ko pinapanood? malamang, guest ang ilan sa suju tas andun din si nick khun pero bonus lang yung si nickkhunnie. :D:D

at habang nanonood ako ng star king, nagbabasa ako ng posts/caps dito (click kung korean music fan ka rin at wala kang magawa). XD super nakakatawa siya magkwento. ewan ko, sobrang animated. yan yung skill na kelangan ko matutunan, magkwento ng super animated at funny in english. kasi kayang-kaya ko yan kung tagalog e. :D:D:D pero pag english, my vocab is so limited at basta, natatameme na lang ako. hindi tuloy fun yung posts ko. rawr. kasi alam mo, GRABE. binabasa ko lang yung recap niya nung nangyari for that show, super natatawa na ako. OR nakakatawa lang talaga ng suju for that matter. tapos narelive ko rin yung moments na nakakatawa sa shinee reality show kasi nabasa ko rin. at super nakakatawa pa rin. nagbasa rin ako ng unting dbsk. at HOMG. i never knew they were such dorks din. may napanood akong mini-drama nila dati na medyo dorks sila pero it could be acting kasi. pero ang weird pala ni jae at ang isip-bata pala ni yunho. HOMG, yunho! alam mo ba, parang si yunho yung epitome of manliness ko. macho and all. pero he’s SUCH an isip-bata pala. =)))) i can’t imagine. kaya tuloy, parang i need to know them more. hindi pa kasi ako fan. i know some things about them pero hindi enough na maging fan ako. mirotic at wrong number lang alam kong kanta nila.

ayan tuloy. nappressure ako to know more korean music groups. :DD

tungkol dun sa star king, HOMG, baket ang talented ni sungmin? pizza tossing??? at natutunan niya yun in a span of 4hours at mukha na siyang pro. wtpak. grabe na ha. :))))) at dahil naloloka na ang mga tao kung baket super talented niya at wala na ata siyang hindi kayang gawin, nagresearch ako kung ano ba yung iba niyang talent sa star king. he played the xylophone na pala. nagmagic trick. AAAAAAAAAA. nakakaloka na.

tapos si hyukjae (eunhyuk), grabe, sobrang funny niya. if i’m with him, walang dull moment siguro. sobrang funny niya.

nadidisturb ako dun sa isang nabasa ko. parang girl groups voted kung sinu ang ganito sa suju sinu ang ganyan. tas ang binoto nila na na most casanova-like ay si eunhyuk. ako naman, as in, :O :O. grabe, i mean, baket? kasi daw yung mata daw niya parang pag tinignan, parang player siya. ganun. tas parang shocked na shocked si eunhyuk. HAHA. ako rin, shocked na shocked. ikaw kasi eunhyuk yung eyeliner mo e. nagiging smoking hot tuloy yung mata mo tas ayan, casanova ka daw. =))) buti based on looks lang naman, hindi naman ata for real. HOHOHO. haynako, ang hot-hot na kasi ni eunhyuk e. :DDDD

dun naman sa intimate note, sinabi ni teuk na parang hindi loyal si eunhyuk at natatakot siya na eunhyuk will stab him in the back. leader-sshi, why? baket? hindi ba loyal si eunhyuk? nako naman eunhyuk, parang nasisira na ang kind and loyal and very naive image ko sayo. pero i still lab yu. =)))) ganyan pag fangirl. :D:D baket kaya teukie? pero i bet naman na good friend si eunhyuk kasi antagal na nilang friends ni junsu of dbsk. heehee. :D

may bagong nadiscover na site. MYEUNHYUK.COM

HOMG. AS IN FULL OF PICS. nakakaasar. dapat pala yung mga pics na nakikita ko, lagi kong tinitignan yung watermark kung saang website. RAWR. edi sana, ang dami ko ng nakitang precious finds. AAAAAAMMMMP. buset naman. ohwell, better late than nevah, is what they say. XDDD so imma rejoice na lang ngayon na nakita ko to. :))

on a side note. nanonood kami ni mami ng snow queen ngayon and it has been interesting naman. im ju hwan ftew! :D :D 

omg, kelangan ko na kumain so babay na. :D

HOMGEEEE. EDIT EDIT. XDD

miraculous finds sa new found website. waw, exagg e. :D :D

actually i already saw some of these dun sa mga blog na lagi kong binabasa. i plan to comment there na para hindi naman ako mukhang stalker. XDD pero eto, ilang pics ni hyukjae. (hyukjae is a lot more easier to say than eunhyuk. maybe i’ll call him that. na-uh, i need to have some term of endearment for him. :D :D )

please click to get a larger view of what i’m saying. and please, do not hotlink. upload it in your own account so i won’t get those bandwidth exceeded and i would wait for a month to remove those.

Photobucket

me likes hyukjae’s side profile A LOT. XD his guuuums. :)))

Photobucket

protruding adam’s apple, check! and the noooose! :D :D

Photobucket

the hands! and the jaaaaw!

Photobucket

more side profiles.

Photobucket

nangungulet si hyukkie. XDXD cheekbones!

  Photobucket

hyukkie, wag kang ganyan. pagkakita ko nung chest pumps mo nainlababo na ako tas ganyan ka pa ngayon. :))))

Photobucket

si shindong kasi e. XDXP

Photobucket

i have moles in my shoulder/arm too!

Photobucket

and i specifically like kapag nagkakawrinkles yung malapit sa eye area ni hyukkie pag nagssmile etc siya. and minho, such a cutie. XDXD iyak siya dahil nanalo sila. ang kyut niya umiyak. ikr. :D :D

ang haba na nung post. at punung-puno na siya ng pics. XDXD i think nagsimula gumwapo si hyukkie nung 2007 ata. magiinvestigate pa ako. XDDD

Leave a Reply

