churlaloo

Pwede kong titigan ‘yang panga na ‘yan buong araw at hindi pa rin ako magsasawa. XD

on June 8, 2009
may bago akong naiisip na literary work in my mind! nako, lagi namang ganito, lagi ko na lang naiisip pero hindi ko naman nagagawa. tinatamad kasi ako. at feeling ko laging panget yung ginagawa ko. baka makalimutan ko yung idea, it has something to do with tutbras. :D

dahil mararating ko na ang super fan ng suju status, hindi ko na alam anong video nila ang uunahin ko. isabay mo pa ang pasaway na internet na medyo nagtatampo minsan dahil mabagal, hindi ako makanood. anak ng showke naman. :)) too many videos, too little time. XCC feeling ko ang gagawin ko lang sa 1-4 break ko sa UP e manood ng vids sa shopping center. wawaldasin ko ang pera ko kakainternet shop at kakanood ng suju. napagkikita ko na ang mangyayari. :)))

nood na naman ako ngayon. basically nagpost lang ako para di ko makalimutan in the near future yung ideas ko for lit work. XD

isa pa nga pala. yung kamay din ni eunhyuk gusto ko. XDD HAHAHA. ang dami kong gusto. :)))

nung sinabi ko na gusto ko yung jaw/jawline niya, nakakita na ako ng pic kung saan maeexplain ko ito. XDD


Photobucket

yung maliit na umbok sa kanyang jawline, yung medyo malapit na sa ear area, GUSTO KO YUN. =)) ang freaky ko na. feeling ko tuloy basta. :)))) pwede ko titigan yung panga buong araw, hindi ako magsasawa. :))))

kung may nagbabasa man nito, i bet natatakot na kayo sakin. HAHA. all people are weird in my opinion. :)) kanya-kanya lang tayo ng kaweirdohan. :DD pero mukhang mas weird ako kesa sainyo. :)))))

sige magfafangirl na ulet ako. babalik na lang ako kapag may something interesting na naman.

To-Do for the Vacation:
> Finish Adonis Camp.
> Start watching Explorers of the Human Body.
> Try na manood ng kung anu-ano pang suju vids. we got married, intimate note, star king. lahat. :))

baket kasi ang daming nilalabasan ng suju? andami ko tuloy papanoorin. at baket ngayon lang ako naging fan. andami kong kinacatch up. nako, sinisi daw ba ang suju? =)))) rawr.

> Watch more 2pm and 2am = one day vids and idol army.
> shinee na rin.
> basta watch lang ng watch.
> yung mga dramas makakapaghintay na yan. sa susunod na. sorry jdramas. :DD

Leave a Reply

