churlaloo

skinship

on June 7, 2009

dapat sasabihin ko dito kung anu yung nadiskubre kong rason kung baket gusto ko si eunhyuk. at yun ay ang kanyang adam’s apple at jaw. XD pero narealize ko after nun na i liked him first bago ko mapansin na gusto ko ung adam’s apple at jaw niya. HAHAHA.

kaya ngayon napagdesisyunan ko na lang na sabihin ang mga fetishes ko. at dahil tinatamad ako, in bullet points muna. sa next post or future post na lang yung explanation and examples. XDD

  • Adam’s apple //mas nakaumbok mas gusto ko. HAHA. pero depende din, kahit di masyadong nakaumbok, keri lang. basta yun.
  • Cheekbones! I truly believe that cheekbones are plain <3.
  • Jaw/Jawline! Aaaawww. I can’t explain but I really like it. XD
  • uhm, others to be posted when i remember them na.

HEEHEE. :DD

yun lang. :)

nanonood naman ako ngayon ng inkigayo pero yung sa suju lang. yung it’s you. honestly, di ko ganun kafeel yung kanta ng shinee. kasi siguro nagexpect ako masyado. tas di ko rin masyado feel yung choreo niya. pero nagtext si kelabs kanina na super LSS na siya sa juliette. unang pakinig pa lang daw niya LSS. di ko naman masabi na hindi ako ganun towards the song. HAHAHA. :))

bahala na nga. :D

napabayaan ko na ang jdrama fandom ko. and i call myself a jdrama junkie? uh-oh. mukhang kmusic junkie na ako ngayon. :)))

ewan, magpopost na lang ulet ako pag sinipag ako.

akala ko ba ayaw ni hae ng skinship e baket kung mahawakan niya si minho. =)))

edit edit. weee. napanood ko na yung part na sinasabi sa mga blogs na sinabi ni heechul ang juliette sa dulo nung performance nila ng it’s you. at ang paggawa ng signature move. oh, what smlove does to me. XDDDD

narealize ko na meron pa akong isang fetish. ito na siguro yung pinakaweird as of now. gusto ko yung buto dun sa wrist. anu nga ba tawag dun, human anatomy lessons, rawr. basta gusto ko yun. ang weird ko talaga.

ang dami kong naiisip na ipost na medyo serious at may kabuluhan at hindi tungkol sa fangirl. kaya eto na naman ako sa to-do posts. di ko pa nga nagagawa yung dati eto na naman ako.

to-do posts…
SA. baket kapag tumatanda nagiging cynical na? pwede itong mairelate sa
WA. baket pag sad at medyo painful yung story mas nakaka-aww o di kaya’y mas nagugustuhan ko? dahil ba naniniwala akong mas may depth ang pain?
LO. love post para sa mga fandoms ko. haaay, ang dami ko pa namang fandoms. panu na to?
PAT. yung sinasabi kong post tungkol sa fetishes.

yun na lang muna. kung ano yung sa, wa, lo at pat, magbilang ka ineng. sa CAT, ganyan ang counting. sawalopatmanimtoloyampu. YEH.

kakapanood ko lang pala nung short film sa blog ni kuya ryan at nagandahan ako. ang sweet at cute! parang ang saya mainlab!

naalala ko tuloy yung gusto ko pa gawan ng post.

MA. kung baket ayoko ng prince charming na kasama na rin nito ang gusto ko lamang…
NIM. ang kaweirdohan ko na pag nakakarinig ako ng kanta, pagkatapos ng lyrics, ini-imagine ko panu yung mv na gagawin ko for it.
TO. ang aking dreaaams.

yun na lang siguro munaa. waw, yun LANG?? =)))

sige, mamaya matutulog na rin ako e. :D:D


Leave a Reply

