churlaloo

fangirl mode: ON!

on June 7, 2009
binabawi ko na yung sinabi ko na parang hindi naman bboy na bboy si nick khun at parang di siya ganun kagaling kumanta. kasi narealize ko na hindi naman kelangan super galing mo e. i mean, sa big bang, we know naman na si dae sung talaga yung may pinakamagandang boses sa kanila at hindi si top ang pinakamagaling magsayaw. pero magaling si top sa rapping, kung saan siya nageexcel. ganun. hindi ko pa lang kasi nakikita masyado magpaka-bboy si nick khunnie kaya najudge ko siya ng ganun. sorrrrrry. XC

nanonood na naman ako. guess what? duh, korean music fandom na naman. XD

tinatamad na ako magpost. kanina lang sinisipag ako e. XD

kagabi nga pala, nawili ako manood ng clips ng suju na tumutugtog ng musical instruments ahem ahem nagpipiano. si teuk, hae at hyuk. :D HOMG. marunong pala tumugtog si hyuk. XD at lage niyang tinutugtog yung my love by westlife sabayan mo pa ng pagkanta niya ng engrish. XDD kaya naman aaralin ko na yung my love para naman pareho na kaming PRO. :)) si teuk nabalitaan ko na dati na nagpipiano siya e. pero amazing pa rin. XD si hae din pala, di ko alam.

tas ishshare ko na rin. dun sa isang episode ng full house ng suju, yung nag-aral sila ng martial arts. edi ba si sungmin nagmamartial arts. grabe, humanga ako kay sungmin nun. kasi nung una hindi talaga ako makapaniwala na nagmamartial arts si sungmin kasi wala talaga sa image niya na pacute and all. pero totoo nga. GRABE. i

kagabi may nagtext sakin na nasa channel v daw yung suju. ANAK NG …. wala kaming channel v sa cable. at hindi lang daw isang mv or whatever, lagpas isang oras silang palabas. bwiset talaga. sana napanood ko sila. :((

haaay. mamaya na ulet. fangirl mode ON!


Leave a Reply

