churlaloo

love

on June 6, 2009
ako ay nasa process ng pagfafangirl sa shinee at suju at everything nice. XD

kakanood ko lang nung comeback stage ng shinee at ang kanilang pagkapanalo. grabe yung :o ni key, epic win yun. grabe. tapos super natouch ako kay jonghyun. iyak siya ng iyak. well, alam ko namang crybaby siya pero i have this soft spot pa naman sa mga lalaking umiiyak. kaya jonghyun <3 talaga. tapos todo cinomfort sila ng suju. si taemin lang yung hindi naiyak. grabe. XD ang kulet ng suju kasi binubugahan nila ng confetti yung mga tao. XD aaaaaawww. congrats sa shinee although ayoko talaga ng suot nila. at medyo ok naman ako sa hair ni key, kahit papano. although mas gusto ko yung dati. wooohooo, ang galing talaga nila magsayaw kasu naeewan lang talaga ako kasi it gives the replay + LLO vibe. yung mga dancesteps kasi e. ang kulet talaga ng suju. ang epal nila sa likod. SMLove is made of EPIC LOVE. XDD grabe, ang kulet talaga e. nakita ko pa si eunhyuk na nanggugulo.

kaya naman super nagffangirl na ako sa shinee ngayon. naguungkat ako ng kung anu-anong vids.

speaking of eunhyuk, mukha talaga siyang monkey dati pero ngayon ang hot-hot na niya. with his smoking eyes pa. HOMG. wag na siya mageeyeliner, hihimatayin na ako sa susunod na makita ko siya. XD sige, ok lang, pwede naman ako gumising pagkatapos ko himatayin e. XD

ang dami ko pang vids to watch. kung pede lang na mahalungkat ko lahat ng vids sa youtube gagawin ko e. XD

kagabi nga pala, after ko ipost yung post ko, nanood pa ako ng isang vid ng big bang. narealize ko kasi na i’m not giving big bang much love since naging fan ako ng suju. kaya naman kahit magjojogging kami kinabukasan e nanood kami. and big bang never disappoints me. nakakatawa sila. ang kulet-kulet. although minsan finafail na ako ni GD dahil sa hair niya (ahem ahem japan promotion ahem ahem). pero ewan ko, mas funny pa rin ang SMTown kesa sa YG. dorks lang talaga ang big bang at labs ko sila kaya natawa ako ng super. pero mas nakakatwa pa rin ang suju. :)) baket kasi walang mga reality show ang big bang at less vids. e yung suju kaya nagiging super lovable kasi nakikita mo yung pagiging bangag nila at kung anu-ano. pero dahil pa rin sa big bang kaya ako nainto kmusic. XD kaya i will never leave big bang.:))

dun sa vid, super funny ni seung ri. kasi totoo nga na kapag nagsimula na siyang kumanta, hindi na siya tumitigil. :)) tas pag kumakanta siya, para talaga siyang nasa live performance, feel na feel niya. XD such doooorks. XD

kaya kmusic is love talaga e. :D big bang is love. suju is love. shinee is love. at smlove is love. and love makes the world go round kaya naman i must stuff myself big bang, suju, shinee and all things that equate to love.

ganito pag adiiik at fangirl.

sige i shall proceed to watching clips pa. :)) hohohoho. :D


Leave a Reply

