churlaloo

harvey

on June 6, 2009
ampupu. nakalimutan ko ikwento. nung minsan, nanonood ako ng kim sam soon. tas nakita ko si harvey. tas super nagwapuhan ako sa kanya. anak ng amp. pang-apat na beses ko na napanood kim sam soon pero ngayon ko lang narealize na gwapo si harvey. amp. edi sana sa past 3 reruns, nagfangirl na ako sa kanya. nung una nga medyo akala ko si so ji sup yun e kasi medyo hawig lalo na sa kilay. pero tama rin ako na hindi naman si so ji sup yun dahil basta iba si so ji sup. haaay, sayang ang panahon na nasayang na hindi ko siya nagustuhan. XD

Leave a Reply

