churlaloo

again & again

on June 6, 2009
nanonood ako ng again& again by 2pm. after nun i promise to make patay the lappy na. hahaha. :)) kanina pa to naka-on e. nakakaasar ag suju. tuwing makakanood ako ng isang video nila, nagiintensify yung lab ko para sa kanila. amp naman. naaadik na talaga ako. XD ilang beses ko na ba napanood yung sorry sorry. :)) ngayon sinasayaw ko na rin. e kung sinasayaw at kinakanta ko yung sorry sorry tas pinplay ko pa sa organ. whattapro. XD

sabi ko nung minsan sa sarili ko, papakasalan ko kung sinuman magsing at organ performance ng she is by clazziquai. panu kung biglang may kung sino na gawin yun. HAHA. asa naman ako bells.

may sasabihi ako dapat kasu nakaligtaan ko na naman. ampupu.

may new movie si JGS. tas excited na rin ako panoorin yung movie ni yoo seung ho at ga eul of bof. XD yoo seung ho with the rimel bangs is just :x. XDXD yung movie ni seung ri di ko pa napapanood. ay amp, di na pala itutuloy ni kim bum yung movie na 71. kasi andami na niya sa sked e. panu na yun? sayang pa naman, yoo seung ho + kim bum + seung ri = PURE EPIC WIN sana. tsk tsk.

mamaya na ulet update. XD

baket nga pala ganun, parang di naman masyadong bboy si nick khun e lahat ng 2pm boys bboys e. kilala ko na nga pala bawat member pero baka makaligtaan ko rin minsan. need na talaga na manood ng madaming vids. XD

tas hindi rin ganun kagaling kumanta si nick khun. khunnie, kaya mo yan. gagaling ka pa.:)

nung nanood ako ng sorry sorry natawa ako pag part na ni wookie at minnie. kasi ang taas ng boses nila. pagkatapos ni kyuhyunnie biglang sila. XD sorry naman. mahala ko pa rin naman sila e. =D

sabi ko mamaya na chika tas ngayon ang dami ko ng nasabi. babay bells na talaga.:D


Leave a Reply

