churlaloo

argh.

on June 5, 2009
ang lapit na ng pasukan. ayoko pa. please. wag munaaaaaa.

hindi ako masyado nakapagfangirl ngayon ni nakapag-organ. nakimarathon ako kay lianne ng one litre of tears na matagal ko ng napanood. XD :)) 

wala tuloy akong dose of nick khun ngayon. tsk tsk. parang may kulang sa buhay ko.

kelangan ko na rin kasi matulog dahil magjojogging daw bukas. Lord, ayoko po magjogging. sana umulan bukas. XD

di ko na nga natuloy yung suju adonis camp dahil kay nick khun e. amp. ngayon nga pati nick khun wala. si brenan lang napanood kong vid for today dahil naadik ako sa kanta ng chil princesses.

bakit di ka man lang sa akin nagpaalam
para naman kay daling nalimutan
o kay sakit ngayo’y nanghihinayang
bat di ka man lang sa’kin ay nagpaalam

wooohooo! ang gwapo pa ni park hae jin. actually di naman siya ganun kagwapo e. maganda lang ngipin niya at sa tingin ko, pinapagwapo siya ng chil princesses. ang ganda lagi gn suot niya tas bagay sa kanya yung salamin niya. pero kahit gaano kacheesy yung lines niya, kinikilig pa rin ako kasi siya yung nagsasabi. huhuhu, 26 years old na siya. how sad. kahit di siya ganun kagwapo, wabs ko pa rin siya. XD

adik na talaga ako.

hindi ko rin napanaginipan si nick khun kagabi. di natupad wish ko. e ngayon kaya? XD

naku, kelangan ko na matulog. babay na.

tsaka na ulet ang updates.

oyasumi! :)

Leave a Reply

