churlaloo

dreams

on June 4, 2009
ang saya ng buhay. kakadiscover ko lang kay nick khun kagabi/kaninang madaling araw at napanaginipan ko na siya agad. :D:D omgeeee, ang gwapo/cute niya talaga. bale, nasa OC daw kami. WAHAAAAW. never ko pa nga napanood OC e. well, feeling ko, feeling ko lang na OC yun. hindi talaga OC yun. more of, Riverside pa nga e. heehee. :D:D kasi may trees and all along the riverside. tas yung bahay nandun. tas andun din snsd. tas ang drama pa ng plot. parang pinasama kami ng kapatid ko na lalaki sa kanya sa san diego kasi may chever daw sila ng snsd dun. pero di kami naaasikaso at parang wala lang kami ni lil bro dun. so lumayas ako at hinabol ako. :)) at nagising na ako sa sobrang kilig na napanaginipan ko si nick khun. XD

si lil sis naman, si kim hyun joong ang napanaginipan. omg, ang saya ng buhay naming dalawa.

kagabi kasi i finally had the time and the urge to watch yung nandun sa link sa sinusubaybayan kong blog. ayun. dapat suju lang kasu parang naintriga akon kasi mnet scandal daw. asus naman, hindi naman pala. pero at least nadiscover ko ang 2pm. kasu ang dami nila, 7. medyo magkakamukha pa sila. hmmmph. pero kaya ko yan.

natutugtog ko na chorus ng love story. heehee. :))

sige bbye. XD

Leave a Reply

