churlaloo

dreamland

on June 4, 2009
nakakainggit yung kadate ni nick khun. pero hindi naman ako hater. i mean masaya ako na masaya si khun. grabe, kawawa naman yung mga celeb. kasi kahit gusto nila magdate, hindi nila masisingit sa sked nila. or kung masingit man nila, kawawa naman yung girl kasi for sure, onting time lang yun. tsaka di pa sila pwede pumunta sa public places kasi makikita si guy. haaaaay. kaya siguro kadalasan, yung mga artista lang din mismo nagiging mag-asawa kasi sila-sila lang makakaintindi sa isa’t isa. naalala ko tuloy yung sinabi ni dong hae. na kahit bata pa lang siya, gusto na niya talaga maging tatay. ang hilig niya kaya super sa kids. pero sa sked ng suju, wala na malamang siyang time magdate. hello, super show part 2. heehee. :))

haaaay, parang perfect boyfriend ang drama ni nick khun. seryoso, di lang siya gwapo, ganun pa siya. kinikilig tuloy ako habang pinapanood yung mnet scandal kahit dapat nagseselos ako. =)) di namana ko superficial noh. :) pero minsan masaya rin mangarap. ahem ahem yung panaginip ko kanina. XD

anu pa ba nangyayari. putek yang replay na yan. ang hirap talaga. ampupu. parang ayoko na. ang hirap e. buti pa yung paradise by t-max natutugtog ko na yung chorus. yehbah. XD 

nagmarathon si lianne ng 1 litre of tears pero di pa niya tapos. nanood din kami ng love or bread kanina.

cancelled ang gimik bukas dahil sa weather. cancelled din ang FWA dahil sa kung anu-ano. kaya naman classes na agad sa tues. ampupu times 2. XD

basta madami na akong natutugtog na chorus. might as well ditch replay for paradise. XD or ai mei for that matter. baket ako napapaenglish ngayon. HAHAHAHA.

sige bbye na. nick khun, see you in dreamland, again. :D

Leave a Reply

