churlaloo

hwaiting

on June 3, 2009
natutugtog ko na rin yung so sick by ne-yo pero melody lang ulet. tapos pati nobody by wonder girls pero melody lang ulet. hindi naman kasi ako pro tulad nung mga tao sa youtube. hindi naman talaga ako nagorgan lessons ng matino. i mean nag-organ lessons ako pero di ko naman tinuloy. so ayun. heehee. :)) naprint ko na rin yung piano score ng replay by shinee so ayun naman inaaral kong tugtugin ngayon. XD

naeexcite na ako for the comeback stage ng shinee. dear onew, pagaling ka na kasi agad. :DD ayan, tapos kagabi nga pala napanood ko na yung ep 3 ng adonis camp. bale, nakakaisang episode lang ako per night. sana mapanood ko na yung ep 4 ngayon kaso medyo i doubt it dahil medyo mabagal internet tapos naaadik na ako sa pagtugtog ng mga kung anu-ano. pero yung mga songs ng big bang parang a long way to go pa kasi ambilis tas mahirap pa. pero natry ko na rin yung ibang parts ng ai mei by rainie yang tsaka ng hate that i love you by rihanna. o di ba, umiibang level. super natutuwa lang ako sa sarili ko pag natutugtog ko. kaso mauubos na yung ink ng printer, e kelangan pa ata ni lianne magprint ng mga name labels for high school. grabe, ambilis, college na next week. ayoko pa. XCC kasi naman excited ako dati kasi bored ako sa bahay. e ngayon may pinagkakaabalahan na ako, ayoko na pumasok. :)) parang last summer lang e, sinayang ko yung early summer tas nung huli lang ako nagenjoy. e kasi naman ngayon may epal na str kaya di rin naenjoy agad e. ohwell.

parang nakakakaba sa college kasi nga di ba, basta. nakakatakot baka sadista mga prof ko. heehee. :)

dumating na din pala dvds na pinabili ni mami. nanonood na kami ng love or bread. tas si lianne nanonood ng one litre of tears ngayon. heehee. yung snow queen pinabili ko out of impulse. kasi mahal na mahal ko nung araw na yun si im ju hwan. hmph. e puro iyakan daw yun e. huhuhuhu. sigurado ba ako dito sa pinapasok ko. sana time between dog and wolf na lang. AAACCK. 

anyway, sige aral pa ako organ tsaka load pa ng suju.

super junior hwaiting! shinee hwaiting! big bang hwaiting! XDD

Leave a Reply

