churlaloo

suits

on June 2, 2009
natugtog ko na yung she is by clazziquai! yehbah! pero melody lang at wala pang chords. tapos tapos, yung parts lang na may lyrics yung kaya ko. kasi yun lang yung kaya kong icheck kung tama pagkakaplay. kasi sira mp3 ng mga tao sa bahay so di ko mapakinggan lagi yung mp3 file. tsk tsk. pero i shall do better. pero yung chords, di ko ata kakayanin dahil ang hirap nung chords. di pa ako familiar sa chords. XD

at flumpool. grabe, kulang na lang sambahin ko na sila sa galing nila. wooohooooo! yung bago nilang kanta, para sa movie ni tamaki hiroshi (na btw ay super gwapo talaga at singer pa) na MW, grabe, sobrang ganda. kahit yung tugtog e parang recycle lang dahil iniba lang nila arrangement nung dati nilang kanta nung cube days nila. pero syempre iba yung lyrics. tapos yung MV, ohmaygulay. grabe, maiiyak na ako. flumpool + suits = EPIC WIN. as in EPIC WIN. grabe, ang hoooot nilang lahat. although puro scenes sa MW yung laman ng MV, ok lang kasi si tamaki hiroshi naman e. XDD

kagabi nga pala napanood namin sa nhk ang news. omg, ang gwapo talaga ni keii, yamapi at ryo. pati si massu. XD kaso ampanget talaga ng dance steps nila. :))) mga tipong tinatawanan lang namin ni quilab. :))

tas napanood ko ulet si vj chino. ang kyut niya talaga. :))

anyway, anu pa ba balita.

mamaya na lang ulet. di ko na maalala. kelangan ko na patayin pc e. XD

Leave a Reply

