churlaloo

burn

on June 1, 2009
baket ang baba ni heechul sa ranking ko? siguro kasi iniiwasan ko na maging super like siya kasi ayoko mabaliw sa kanya. kasi dati naweweirdohan ako sa mga taong gustung-gusto si heechul. HAHAHAHA. ang sama ko. kaya ayoko siya masyado ifave kasi feeling ko maweweirdohan ako sa sarili ko. well, weird na naman talaga ako e. :p

napuyat ako sa panonood ng adonis camp kagabi/kaninang madaling araw. first episode pa lang naman napapanood ko. XP grabe, mas nakikilala ko na si sungmin at i must say na tumataas ang rank niya sa aking heart. ayikeeeee. ang smart at ang bait niya kasi. tapos para siyang bata, ang inosente niya tignan. tapos basta ang bait niya talaga. XD para talaga siyang bata. yung boses pa niya. heehee. :)) 

ayoko na, napupuno na ng suju yung blog ko. hindi ba halatang labs ko na sila talaga. pero wala pa akong whole discography kasi ayoko na magDL. sabi ko kay labs, iburn na lang niya ako. XD

Leave a Reply

