churlaloo

aja!

on June 1, 2009

dahil super natutuwa na ulet ako sa kim sam soon dahil pinapalabas ulet sa gma, nanonood ulet ako. nakakatawa pa rin siya the nth time around where n=4. XD how nerd. anyway, tapos napapakinggan ko ulet yung mga kanta. kahapon yung be my love yung napakinggan ko, natuwa ako sa intro. pero ngayon naman narinig ko yung she is. syempre niresearch ko muna bago ko malaman na she is yung title. at fan na ako ng clazziquai. nakakacalm yung boses ni alex. XPP at nakahanap ako ng music sheet ng she is kaya naman tinutugtog ko na ngayon. although di ko keri. as in first measure palang alam ko tas wala pang chords. haaaaaay. aja na lang!


nanood kami ng romantic island ngayon. kahit panget buhok ni lee min ki, keri lang. akala namin drama. pinahiram lang kasi yung dvd samin. yun pala movie. XDD nagandahan naman ako sa movie. parang sinasabi niya lang na life is beautiful kahit panget yung nangyayari sa ngayon. basta, nagustuhan ko siya. although nagulat kami na tapos na at movie lang pala. XD

na-appreciate ko na rin ang t-max. yay for kim joon!

tapos niloload ko na yung suju adonis camp ep 2. XDD 

sige, mag-aaral pa ako tumugtog ulet. XDD

Leave a Reply

