churlaloo

hyukkie, saranghae <3

on May 31, 2009
last ep na ng super junior full house! isusunod ko na ang adonis camp. nandun kaya si kyuhyun? kasi narealize ko lang kasi nung kinuha ko yung super junior ranker (click kung wala ka ring magawa), bukod sa number 1 si eunhyuk dahil labs na labs ko siya at 2nd si donghae dahil labs ko rin siya at 3rd si kyuhyun dahil ang lalim ng boses niya, yung mga hindi kasama sa full house, medyo nasa ibaba ng listahan. kais syempre di ko pa sila masyado kilala at hindi ko alam anu ugali nila. kaya siguro ganun.

honestly, ayaw kong isama sa ranking yung mga hindi ko pa masyadong kilala/nakikita. kasi nga hindi naman lahat andun sa full house. si eunhyuk lang naman yung dakilang epal na andun sa halos lahat ng episodes. :)) XD e ayoko naman mag-i can’t choose kasi magkakaroon ng tie. aaaaaaarrrr. dapat talaga hindi ko na kinuha tong test na to. XP

kaya i resolve to watch more suju clips para mas makilala ko talaga sila. ang biased at unfair ko naman kasi kung gusto ko lang sila hankyung dahil malamang, sila yung napapanood ko. haaaaay, xc.

eto nga pala yung results ng aking test. XD

hyuk > hae > kyu > kibum > siwon > yesung > min > teuk > heechul > hankyung > wookie > kangin > shindong

heehee. madami rin akong kinuhang games, tsaka na yun. :D

Leave a Reply

