churlaloo

<3 saranghae

on May 30, 2009
ang galing-galing nung mga posts na nabasa ko sa wordpress. ang kanilang pagspazz kay eunhyuk. ngayon tuloy super confident na ako na ang fave ko talaga ay si eunhyuk at wala ng iba. siya na talaga. unless may gumulo na naman sa peace sa aking heart at agawin ang spot ni eunhyuk. actually yung mga sinabi ko na nakikigulo sina kyuhyun, ibig sabihin ko talaga nun, nagugustuhan ko na sila. kasi dati medyo unknown sila sakin. pero nananatili na si eunhyuk ang number 1 para sakin. pagkatapos basahin yung mga <3<3<3 post nila for eunhyuk, talagang lalo kong minahal si eunhyuk. tsaka malapit ko na matapos full house. yung full house talaga yung super nagparaise ng love ko kay eunhyuk to the nth power. kasi super lovable niya dun. tas pag binabasa ko na yung mga comments nila tungkol kay eunhyuk, lalo na akong naiinlababo. kahit ilang beses na siyang niloloko at pinaprank pero keri lang niya. ang inosente niya talaga.

basta basta. mahal na mahal ko na talaga si eunhyuk. <3 haaaay, eunhyuk, saranghae. :D:D bells talaga. ayoko naaaaa. :P:P i vow to watch all eunhyuk clips that i can find. <3

gagawa na rin ako ng spazz post for eunhyuk. baket ba ngayon lang ako na-into suju. sana mas maaga pa. para nabati ko man lang siya nung birthday niya nung april at nakagawa ako ng pimp post. huhuhuhu. wag kang magtampo eunhyuk, super babatiin kita sa birthday mo next year. o batiin na rin kaya kita ngayon? :)) kahit late. para lang maipakita ang pagmamahal ko sayo. XD ang adiiiik. XP


Leave a Reply

