churlaloo

mabagal

on May 29, 2009
ang daya talaga ng world. [ilang beses ko na ba sinabi to XD]

e kasi ayaw ipapanood sa akin yung episode 9 ng full house. rawr. ambagal kasi ng net so ambagal din magload. huhuhuhuhu. xcc namimiss ko na si heechul, donghae, kibum, kang in, hankyung, siwon at eunhyuk pati si lee teuk. ang landi-landi ni anya. HAHAHAHAHA. nagalit daw e. :)) buti pa si eva. pero nakakaingiit talaga sila. makasama nila ang suju for one month, grabe! nakakabaliw isipin. punta na nga akong korea! XP sooooon.

pag ako nagkapera na talaga ng sarili ko, feeling ko mauubos ang pera ko dahil sa fandoms ko. kung yung iba nauubos sa sugal at sa shopping o kung sa anuman, ako sa pagsuporta sa mga taong hindi naman ako kilala. XDD

anyway, i am still hoping na bumilis internet para mapanood ko na. uhm, laptop din nga pala gamit ko kasi si lianne sa pc. so, so mabagal talaga. :(


Leave a Reply

