churlaloo

hwaiting

on May 28, 2009
nanonood na naman ako ng suju full house. at pakiramdam ko, puyat na naman aabutin ko nito. nakakaasar na talaga kayo suju. bukod sa nababaliw na ako sa inyo, pinupuyat niyo pa ako. JOOOKE. =)) likes ko pa rin sila. hindi ko pa masabing mahal na mahal kasi di pa ako ganun kainvolved sa kanila. i’m taking it one step at a time. WAHAAAW, me ganun. :))

ayan, kaya naman nagpapakinvolved na ako sa suju.

suju, hwaiting!

mag-aaral na nga ako magkorean e. :P nauna pa sa supposedly matagal ko ng japanese lessons. self-study lang naman e. :p 

pansin niyo ba yung title ko parang laging weirdo pero lagi ring may koneksyon? para akong si rico blanco. yung mga title ng kanta niya weirdo rin e. xp

can’t stop the hurt inside
when love and hate collide

woohoots! padeep daw e. nakakainggit kasi yung mga taong laging may nasa lower right corner ng post na maddramang chever. wala lang yan. paepek. kunyari deep me at namomroblema. :)))))

Leave a Reply

