churlaloo

@-) shaken @-)

on May 27, 2009

kakasabi ko lang kagabi na fave ko si eunhyuk. pero ngayon nasshake na ang desisyon ko. parang i heart kyuhyun na rin. aaaaaa, grabe. tapos isa pa yang si lee teuk. super nakikikompitensya pa siya kay eunhyuk ko. nababaliw na ako. tas si hankyung medyo nagrrise ang place. tsaka si siwon. aaaaaa, ayoko na. naloloka na ako. parang ayoko na tuloy magkaroon ng fave member. tas super naaaliw pa ako sa hand flips ni donghae. ang daya ng suju, baket ganyan kayo. ang lovable niyong lahat. AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA. @-)


Leave a Reply

