churlaloo

full house

on May 27, 2009
super nawiwili na ako sa panonood ng super junior full house. at tawa rin ako ng tawa. although ang onti lang ng parts ni eunhyuk, super nakakatawa si heechul. :)) kaya pala ang daming naloloka sa kanya. tapos tapos, super naaaliw ako kay hankyung. super pinagtitripan din siya. xp :)))

tas basta. nageenjoy na talaga ako. baket ang big bang walang mga ganito? di ata uso sa YG. yung mga tagaSM Town laging may ganito e. haaay. ohwell. :p

pagkagising ko, nood agad. at tuloy-tuloy lang hanggang ngayon. one video at a time ako tsaka wala ng ibang downloads na going on para mabilis net. ang bilis naman. mabait sakin ngayon. yey! sana matapos ko na to ngayon. :D

Leave a Reply

