churlaloo

duckie

on May 26, 2009
ngayon ko lang talaga napansin na ang lalim, as in lalim, pala talaga ng boses ni kyuhyun. i have this thing for guys with super deep voices pa naman. i mean i find them manly. basta malalim boses, keri na. :)) unlike kasi si ryeowook at sungmin for example, parang ang tinis ng boses nila and that makes them, uhm, not so manly. hindi naman sa bading pero hindi lang talaga yung type ng guy na mababaliw ako dahil sa hotness/x-factor nila. parang i see sungmin and ryeowook as cute lil brothers. di ba ang cute nila and pwedeng-pwede sila maging lil brother except that mas matanda sila sakin. :))

anyway, ayun nga. ang lalim ng boses ni kyuhyun pag naririnig ako kinikilig ako. baket ganun. :)) baket may thing ako for deep-voiced guys. HAHAHAHA :)) i mean, hindi namna super gwapo si kyuhyun for me pero nagiging hot (ata) siya pag nagsasalita na siya. tas ang kyut ng smile niya. e tapos ang payatots niya. para siyang si aiba hiroki. ayun na nga. kyuhyun gives me the aiba hiroki vibe. basta di ko maexplain basta ganun.

**

after kong pag-isipan talaga ng mabuti kung sinu favorite ko sa suju, nagdesisyon ako na si eunhyuk ang fave ko. siguro kakanood ng mv ng it’s you, mapa-drama version o dance version man o yung official man, pati yung mga performances, masyado akong nadala sa galing niyang sumayaw. i mean with all those chest pumps, grabe, halos dumugo na ilong ko sa sobrang na-“hot”-an ako sa kanya. as in naging fave ko siya dahil dun. i know, that’s not all that is to eunhyuk.

kaya naman kanina ay nagexamine ako ng thoughts ko. kung baket nga ba si eunhyuk ang fave ko. i mean, aminin naman natin, he’s not the hottest nor the cutest nor the most handsome and neither is he deep-voiced like kyuhyun. medyo malabo rin ang facial features niya. in short, hindi talaga ako sa ganung type ng guy nagkakagusto sa isang group o maski sa isang drama. i am more for the gwapo and hot and perfect guy pero heto ako at ang paborito ko ay isa na ata sa pinakamalalaking fail sa suju ala onew sa shinee. naisip ko na hindi ko pa naman napapanood lahat ng mv nila at wala pa rin akong napapanood na kahit anong reality show or whatever. so hindi ko masasabi na i know eunhyuk that much to love him. pero siguro dahil talaga sa dancing prowess niya. i think i was smitten by it when i saw his chest pumps in it’s you.

i mean, hindi naman kasi yun yung unang beses ko siyang nakita. nakita ko na siya sa kung anu-anong suju stuff na pinakita ni quilab sakin pero kasi puro na lang si ki bum ang tinitignan ko nun at hindi ko man lang pinansin si dear eunhyuk. pero ngayong suju fan na ako, wala na, sold na ako kay eunhyuk.

pero hindi pa rin ako nakuntento. ngayon nagssearch ako sa youtube ng funny vids ni eunhyuk dahil nabalitaan ko nga na isa talaga siyang failure. :)) failure in a nice and funny way. XD ayan, at nakita ko yung laughing gas clip. tas TAE NAALALA KO, NAPANOOD KO NA TO E. uu, pinapanood na sakin ni quilab to dati at natawa naman ako. hindi ko lang masyado na-appreciate dahil bulag-bulagan pa ako kay ki bum nun. tas super FUNNY pala talaga ni eunhyuk. kahit parang ang sama ko sakanya dahil tinatawanan ko siya, nakakatawa naman kasi talaga. basta, tapos parang natutuwa pa siya kahit nagkakamali at ang fail niya talaga. tapos tapos, madalas pa siyang hinuhubaran ng ibang suju pero kebs lang niya. nagccycling shorts na lang siya sa ilalim. XP

pero alam mo, sa paggawa ko ng post na to, parang naisip ko na kung baket ko talaga lab si eunhyuk. napanood ko kasi yung sa music bank, this last may 22 lang. sa youtube. yung nanalo sila. super nashock siya. tapos iyak siya ng iyak. lahat ng members hinug na siya. super saya niya at naiyak pa siya. hindi na siya halos makapagsalita dahil nga umiiyak siya pero nagpasalamat pa rin siya sa ELF na btw ay member si quilab. sabi ko imember na rin ako ni quilab. :)) anyway, super natouch talaga ako na kahit ganun ay naiyak pa rin ang suju sa saya. i mean ilang awards na ba nakuha nila. pero hindi pa rin lumalaki ulo nila. super natouch ako.

tsaka may nabasa din kasi akong mga blog na parang ang bait daw pala ni eunhyuk. at kung may suju member sila na ipapakilala sa parents nila, si eunhyuk na yun. at nagets ko kung baket. kasi gagawin ko rin yun.

kaya ngayon, talaga eunhyuk lover na ako. hindi man siya ang hottest or cutest at isa man siyang malaking fail, siya pa rin ang fave ko. as of now. hindi ko alam kung magbabago pero sa ngayon talaga, siya na talaga. kahit mas gwapo man si dong hae sa kanya, panglooks galore ko lang muna si donghae. dahil i shall stick to my eunhyuk. :)

note: meron ata akong kakaibang liking towards guys who can dance. kasi may kaklase ako nung 3rd yearna crush ko lang pag sumasayaw siya. although gwapo talaga siya, crush ko lang talaga siya pag sumasayaw na siya. :D

**

as for sungmin, hindi ko pa rin alam anu gagawin ko sa kanya. :)) he gives the off-stage GD feel to me. i mean GD onstage is some hawt suff but when he’s off-stage, he’s so dorky and adorable.

**

pero di ko pa rin ipagpapalit si eunhyuk ko. sana makuhanan ako ni quilab ng autograph. XD

and as for ki bum, get lost. JOOOKE =)). joke lang ki bum. i just think that you were a good jailbait but what really made me like suju is not you, little darling. it’s my little hyukjae being silly and an idiot in the corner. sana kasi mas active ka sa suju. go on withyour acting pero wala lang, sana spend more time with them. sorry sa ki bum lovers pero i think i’ve switched to eunhyuk na talaga. salamat na lang talaga ki bum sa pagiging bait. XP


Leave a Reply

