churlaloo

careless whisper

on May 26, 2009
may nabasa ako na blog somewhere. naaasar siya sa katrina halili-hayden kho scandal. tapos tinapos niya yung post niya sa pagkaasar naman niya kay yasmien kurdi. na nakikisabay daw siya sa pinakamalalaking isyu sa pilipinas ngayon. HAHAHAHAHAHA.=))

wala lang, natawa ako sa kanya. kasi honestly, nung nabalitaan ko nung isang gabi yung tungkol sa paghain ng kaso o reklamo ni yasmien kurdi kay baron geisler dahil hinarass daw siya nito ng paulit-ulit sa set ng SRO. naks, nakikinig talaga ako ng balita. anyway, ayun nga. hindi daw siya papayag na ganunin. dapat daw di na siya iimik pero dahil paulit-ulit diumano daw siyang hinarass sexually kaya nagstep up na daw siya para labanan ito.

sakin naman, walang masamang ginawa si yasmien kurdi. karapatan naman ng mga babae na ipaglaban ang kanilang mga chever. anu ba yan ang ganda na nung speech ko biglang nagkaroon ng word na chever. XD anyway, dapat naman talaga nirerespeto ang mga babae, sabi nga ng diliman gender office. XP alam mo natawa talaga ako nung may ganung office sa UP. ang gara kasi ng pangalan. balik na tayo kay yasmien kurdi. ayun nga, walang masama dun pero kasi napakawrong timing nung ginawa niya. HAHAHAHA =)) i mean, kasabayan niya ang skandalo ni katrina halili. ikumpara mo naman yung careless whisper scandal (na-LSS na si mamah sa kantang yan hahahaha) ang panghaharass ni baron geisler. eh i mean basta ganun.

ayun lang naman ang take ko. babay na. :D:D

Leave a Reply

