churlaloo

relentlesly

on May 21, 2009
i’ve been relentlessly watching super junior by the time my lil sis finished using the computer. naks, english. sige ituloy natin. XP as i was saying, i’m currently watching suju videos, be it mvs or live performances. i am reserving other videos such as clips of tv guestings in the near future when all i can say the whole day is suju. but i’ve only watched don’t don, sorry sorry and it’s you. hahahahahaha. and i’m currently waiting for the HD video of it’s you in inkigayo even though i’ve watched it a bazillion times already. okay, so i was exaggerating. :))

kaya dinudugo na ako ngayon kaya naman magtatagalog na ako. paalam at pagkatapos nitong it’s you ay matutulog na ako ng mahimbing. XD

naaliw ako sa relentlessly na word, pagpasensyahan niyo na.

anyway, pahabol. nung may 19 daw, nalaglag sa stairs si onew. tapos nadislocate yung two front teeth niya. kaya delayed ang release ng romeo to may 27 at ang comeback stage ay hindi pa alam kung kelan magaganap dahil 1-2 weeks daw ang kakailanganin ni onew. sobrang nadepress talaga ako kaning nung nalaman ko yun. i mean, yung smile kasi ni onew, pag nakikita ko, super nabbrighten yung day ko at super nasasabi ko na may bukas pa at wag ako madepress dahil madami pang shinee videos dyan. para siyang sunshine. as iiin. di ako nageexagg ngayon pero nung una kasi talaga parang di ko fave si onew dahil di naman siya ganun kagwapo. pero kasi yung smile niya talaga, na-onew na tuloy ako. pero di ko naman siya fave. actually di ko alam sinu fave ko sa shinee. pedeng wag na lang mamili. kaya ngayon, sana pagbalik ni onew, yung smile niya ganun pa rin. haaaay.

waw, ang haba naman nung pahabol ko. XD bbye na talaga. :P

Leave a Reply

