churlaloo

hb

on May 21, 2009
nung mga past days, tuwing maaalala ko si HB 0, nadedepress ako na hindi siya nagreply nung ginreet ko siya nung birthday niya. tampupots pa rin ako. pero kanina tinignan ko yung facebook niya, nagtenkyu naman siya sa lahat ng nag-greet sa kanya. nako, asa naman ako na papasalamatan pa niya paisa-isa. kaso umasa nga ako. haynako, ohwell. nakakaasar kasi siya, baket ba ambait-bait niya tapos ang bango-bango pa niya kahit na ganun yung ngipin niya, kebs lang. hahahahahahaha! ang labo. howellll. baket pa kasi siya nagtext dati e, nalaman ko pa tuloy yung bago niyang number. pero super natuwa naman ako nung araw na yun na nagtext na lang siya bigla e. kahit hindi para sakin yung message. hahahahahaha. :)) nung araw na yun, super lungkot ko kaya na walang nagmamahal sakin at walang nagtetext tas bigla siyang nagtext. alala ko nasa harap kami ng grhm ni pots at kelab nun e tapos nakaPE uniform pa kami. nagchichikahan lang ata kami dun. tapos yung sintas pa ng sapatos ko e yung neon green. tas nung nagtext siya super nagwala ako. as in pumapadyak-padyak ako. grabe. super naging happy ko dahil sa isang text. ang babaw ko talaga. ang bango-bango niya talaga, amoy clear siya. :))) tama na nga, lalo ko tuloy siyang namimiss. sana makita ko siya sa up kahit 3rd year na siya. HOWELL. kung may laughing gas lang dito, ininhale ko na. gusto ko tumawa para di ako ma-sad.

shaks, ang drama naman nito. :)))))

Leave a Reply

