churlaloo

suju

on May 19, 2009
haaaaay. hindi ata talaga mapipigilan na maging fan ako ng suju. hindi pa naman ako super fan pero mukhang na-aattract na ako at unti-unting pumupunta sa suju side.

nung una naman kasi, si ki bum lang yung kilala ko. ang gwapo niya kasi super. i never listened to their songs. tapos nakilala ko rin si dong hae na puno ng appeal pero i never listened to their songs pa rin. alam mo yun, gusto ko sila dahil gwapo sila at hindi dahil dun sa mga kanta nila. tas napanood ko si hee chul sa bad family so syempre super naaliw ako kay hee chul. yung ganung tipo lang.

e si quilab, naging fan siya ng suju. pero di naman siya super fan. fan na fan siya pero di siya yung walang ibang bukambibig kundi suju kasi si kelab ay fan ng kmusic as a whole. anyway, napakinggan ko na ang don’t don na super badass at yung pajama party na super pakyut pati yung cooking cooking. actually suju h kasi lagi niyang pinapakinggan so halos puro suju h alam ko although yung marry me at isa pang kanta alam ko na rin dahil sa kanya. pero i never really alam mo yun, naloka sa kanila. siguro nung minsan sa sorry sorry mv kasi ang hot ni hangeng pero ganun lang talaga. not really for the music.

e pero nung isang araw, nagnanakaw ako ng icons sa isang lj. nakaw, deh, kumuha lang. XD basically, dapat ang kukunin ko lang ay yung shinee at big bang icons na ginawa niya. e super suju fan din siya so overflowing all over the place yung icons so di naman ako nakapagpigil, todo save din ako.

e ngayon, parang papanoorin ko yung it’s you performance nila. tas super naka-gif pa yung chest pumps with pakita shoulder ni eun hyuk. i personally don’t believe he’s that hot or cute or gwapo as of now pero pag nakikita ko yung chest pump niya, feeling ko ang hot na niya. XD hahahahahaha! ang sucker ko talaga pagdating sa mga lalaking magaling magsayaw. may crush nga ako na crush ko lang pag nagsasayaw e. pag di siya nagsasayaw di ko siya kras. XD =)))))

so ngayon, parang gusto ko igive a try talaga yung music nila. kaso natatakot ako, baka maging fan ako. nakakaloka, ang dami kasi nila. hahahahahahahaha! XDXD kasi ayoko rin nung i like this person because he’s gwapo lang. gusto ko, gusto ko rin yung ginagawa nila. like for example, sina toma. yung acting, sinusubaybayan ko rin. parang ganun. 

so ngayon, maghintay na lang kayo at siguro sa mga susunod na panahon, magiging suju fan na ako. XP

Leave a Reply

