churlaloo

romeo by shinee

on May 19, 2009


akala ko lang pala. hindi naman pala puro ballad yung mini-album ng shinee. duh dianne, duh. anyway, meron din silang upbeat tracks. pero ano kaya yung ballad na napakinggan ko? aling kanta kaya yun. anyway, ito ang tracklist. nakuha ko dito na nakuha naman niya sa shinee.net XD

ayown. XD
1. 줄리엣 (Juliet) Juliette 
2. 니가 맘에 들어 (I Like You) Talk to You 
3. 차라리 때려 (Hit Me Instead) Hit Me Baby 
4. 세뇨리따 (Senorita) 
5. 잠꼬대 (Sleep Talking) Please Don’t Go [ONHYUN DUET HOMG] 
6. 소년, 소녀를 만나다 (Boy Meets Girl) Romeo & Juliette

ayan. XD di na rin ako makapaghintay. XD

tapos sa site rin na yun nakakuha ako ng translations at romanization. dalawa pa nga yung translations e. dun niyo na lang tignan kasi tinatamad ako magcredit pa ulet. XP

woooohooooo! super excited na me! XDXD gusto ko na sila makita magsayaw at kumanta (in normal shinee clothes) XP

Leave a Reply

