churlaloo

kim joon

on May 18, 2009
sabi talaga nila, nasa huli ang pagsisisi.

ngayon nagsisisi ako na nilait-lait ko si kim joon (boys over flowers) dati. kasi nung kaka-announce lang na siya yung gaganap, ang chaka niya sa pics and everything. hindi ko talaga siya magustuhan. sabi ko pa nga, wala na bang iba.

pero nung nasimulan ko na mapanood yung BOF (ep3 pa lang ako kasi sabay kami ni cel manonood), parang unti-unting nahulog ang loob ko sa kanya. parang ganun.

at ngayon, inlababong inlababo na ako sa kanya. yung mga pics niya galing sa photo op, ang gwapo niya talaga.

kaya naman natuto na ako na wag sabihin na panget ang isang tao dahil hindi mo lang alam, gagwapo rin yan.

kaya kung panget yung nagkakacrush sayo ngayon (naks advice), wag mo siya laitin. baka mamaya, in the near future ikaw humabol sa kanya. XD

kim jooooon. pero kim bum pa rin. XD


Leave a Reply

