churlaloo

dream

on May 18, 2009
shete. ang ganda ng panaginip ko. as in.

sa panaginip ko, andun si hiroki narimiya at eita. ang lupet. pangalawang beses ko na mapanaginipan si hiroki narimiya (pero si toma never pa. ok lang yan toma, magmemeet din tayo sa dreamland). tapos andun din yung isa kong gwapong kaklase nung third year. XD so ganito ang kwento ng aking panaginip. maiksi lang siya e. naexcite ako masyado na nandun sa dream ko si nari at eita kaya nagising ako agad. XDD

nasa train daw kami ni nari at eita. sobrang bilis nung train. baka bullet train to. hahahahahahaha. XP tapos parang may challenge daw e. nakalock yung train on all exits. meron lang na butas ay sa bintana at tatlong maliliit na butas lang. kasya lang ay tatlong daliri (parang sa bowling). tapos tapos, super pressured daw kami. kasi kapag hindi daw kami nakalabas in like 3 minutes ata yun, sasabog yung train. tapos sinusuksok ni nari yung daliri niya sa butas. tapos si eita super naloloka na daw kasi sasabog na. last ten seconds ata to. nakaupo ako katabi ko si eita sa isang table tas nasa harapan namin si nari nakatayo. tapos last 3 10 seconds na lang ata. tas sabi ni nari imposible daw na sumabog yun via dun sa sinabing way na sasabog. tapos syempre nagdebate pa sila ng unti ni eita tapos 0sec na tas inakap ko si eita tas sumigaw ako ng BOOOOOOOOOM! and tama nga si nari, hindi naman sumabog. so buhay na buhay pa kaming tatlo. 

tapos next scene nasa isang room with tables and chairs kami. tas parang naghihintay lang kami dun. may binabasa for the next challenge. hahahahaha. naisip ko nga agad amazing race kasu tatlo kami. tas biglang dumating si j.io at kit (si ji.o yung gwapo. hahahahahahaha na kras ko kapag sumasayaw siya. ang gwapo niya kasi lalo pag sumasayaw, anyway) tapos parang dumating na rin sila dun sa pitstop whatever.

ayun, tas umalis na kami nina nari at eita. nakakaloka, kasi naging aware ako sa panaginip ko na sobrang ganda so nagising na ako.

ohwell, it was a fun dream naman e. XDDDD

Leave a Reply

