churlaloo

iba pang updates :D

on May 17, 2009
ayee. super lapit na irelease ng romeo by shinee. ang kanilang new mini-album. kaso, kaso, ballad siya. excited pa naman sana ako na makita ulet silang sumayaw nang bonggang-bongga, rumaragasang bonggang-bongga. pero shinee pa rin yun, so mahal ko pa rin sila. at habang naghahanap ng kung anu-ano sa internet, nakita ko ang kanilang new haircuts! ang pro kasi nga naman new look sila. at taemin didn’t disappoint me, super humahot na siya to the highest level. ayeeee. suuuuuper kiliiiiig. XDXD pati si minho, si jonghyun, key at onew. NAKAKALOKAAAA! XDXD

anu pa ba mga balita. hmmm.

itong si erin, bigla na lang akong in-im kagabi at pinakitaan ako ng pictures ni yoo seung ho. wala na, naloka na ang byuti ko. nayanig nang nakakaloka. AS IN. XDXD 5’9″ na 15 years old. WHATTAPRO. XP super kras ko talaga yun. super nahihiya nga ako kay yoo seung ho kasi parang di ko siya nabigyan ng pansin these days.

live debut na ng 2ne1 ngayon! niloload ko na nga yung vids e. :D:D

anywaaaay. anu pa ba. di ko pa napapakinggan yung album ni lee jun ki. xc

tapos kung kelan ko naman na-appreciate ang one ok rock tsaka naman sila mabubuwag. kasi itong si alex (na super hot btw) ay nanghipo ng gurlash sa train. haaaaay. wawa naman one ok rock. 

nagssave ako ng icons ng shinee at news at ng kung anu-ano ngayon. kahit di ko pa masyadong nagagamit yung lj ko kasi parang super iba mag-isip mga tao dun e. like, never kasi ako naging fan ng fanfic lalo na yung bastos. ewan ko lang ha, ang gara kasi talaga. di ko keri. tas yung lahat na lang ng groups nagiging bading, e pwede naman bromance. i believe in bromance. yeah! kasi maloloka ang sangkatauhan kung mga bading sila di ba. kaya, kahit di ko naman magagamit yung mga icons except para sa ym, at hindi rin masyado enjoyable ang icons dahil 100×100 lang yun, ang liit liit. haaay howell.

anyway, sa phil tv naman, kras na kras ko si chris cayzer. although di naman siya artista kasi kumakanta at nag-gigitara lang naman siya (lalong kilig). :)) ang singkit niya kasi super. para siyang nakapikit. XD tas ang fair skinned niya. alam mo namang kahinaan ko yun. :)))

si mamee inuulit yung soulmate pero yung parts lang ni shin dong wook yung pinapanood niya. parang ako. HAHAHAHAHAHA. :))

kagabi lang ang dami kong updates tas ngayon parang naubos na. haaay, hanupahbah?

parang gusto ko mas maging fan pa lalo na ng jap guys ko. XD e kasi more on drama junkie kasi ako e. i mean kaya ako nanonood ng drama e dahil sa bishies ko pero more on dramas ang way ko para magsupport. wahahahaha. whatever. :) hindi ko pa rin napapanood ep1 ng majo saiban. ang sama ko kay toma. joke. :D labs ko pa rin naman siya. foreveeeeer. :):)

anyway, kung may maalala pa ako, magpopost na lang ulet ako. heehee. :x

Leave a Reply

