churlaloo

updates (fangirl)

on May 16, 2009
homg. homg. homg talaga.

simula nung umalis ako para sa aming malaysia and singapore vacation, ang dami ko ng namiss tungkol sa mga fandoms ko. at kahit matagal na ako nakabalik, 1 week naman akong nawalan ng internet at bukod dun, naging chimay pa sa bahay. at ewan ko, mahina ata radar ko ngayon at halos wala akong nababalitaan.

wait, kelangan ko muna huminga. inhale, whoooo. inhale, whooooo. 1, 2, 3, eto na!

  • may bagong movie si toma. at ang challenging ng role niya! omg.
  • sa may 21 irerelease yung new mini-album ng shinee! sabi ko pa naman nung minsan ang tagal na nilang walang bagong kanta tapos eto na nga! magrerelease na sila!
  • lalo na sa big bang. ang tagal ko kasing di nakapunta sa wordpress ng vipz so grabe talaga. ang dami kong hindi alam. na pumunta na silang japan at may bago silang japanese single. HOMG TALAGA. tapos yung mga bagong cfs nila. AAAAYH. :X tapos blood type ni GD at seungri ay A. HOMAY. A din ako. we are meant to be talaga. XDD
  • tapos na-LSS na talaga kami ni lianne forever sa fire by 2ne1. iba pa yung napagkamalan namin na sandara park nung una. tapos tapos, super nakakatawa yung cameo ni GD dun sa street version ng mv. super GD-ish yung ginawa niya. XDDD kaya mahal na mahal ko si GD e. :X
  • anyway, anu pa ba mga bagong balita. ayun, yung Mr. Brain, na bagong drama ni Hiro pero pangatlo lang siya sa listahan ng cast (i really don’t care basta nasa drama siya) kasi si kimutaku at ayase haruka yung bida. HOMG. nakita ko yung preview (sa may23 pa kasi ipapalabas), bago yung hairstyle ni hiro sa drama. although malayo sa kanyang super cool hair sa mei-chan, GWAPO pa rin siya at hot as usual. malamang si hiro yun.
  • speaking of hairstyle, ang weirdo (in a good way) talaga ng hairstyle ni GD. lalo na dun sa japan promotion epek nila. hahahahahahha.
  • kelangan na talaga ng bagong drama ni yamapi. super namimiss ko na siya.
  • balak ko panoorin yung godhand teru starring hiraoka yuta (mikio sa prodai) at mizukawa asami (kiyora sa nodame cantabile). edi naghanap muna ako ng mga first impression ng mga tao sa net. tas nabasa ko sa isang blog yung super unrealistic daw. may CG epek pa. tas pinanood ko yung clip nung surgery niya, grabe, ang peke nga. i mean, yung blood sa screen tas yung nirip niya yung shirt niya epek (although fanservice ang topless yuta :X), ang corny pa rin. sabi nga niya, parang yung trauma center na laro sa DS. i so agree. :P
  • yung meitantei no okite, papanoorin ko talaga. ang HOT ni shota e. :P
  • yung atadan, keri lang. ang glowing all over ni mukai e so sure-watch na.
  • di ko pa napapanood yung first ep ng majo saiban. sorry toma. pero feeling ko kahit panget hairstyle ni toma dun keri lang. love is blind. =)))
  • medyo nakalimutan ko si hiroki narimiya these days. kaya naman nung maalala ko siya ngayon, naloka ang byuti ko at todo search ako. sorry talaga nari. ok lang yan, nung bday mo naman last year napanaginipan kita e. XD
  • may bagong drama daw si ryo. at kasama niya si tackey. HOMG. fangirl na to sobra. XD
  • gusto ko na mapanood yung movie ni top at seungri. tsaka yung isa pang movie ni seung ri. ayoko na, kelangan ko na mapanood to lahat.
  • ang tagal ko ng hindi nagddl ng photobooks.
  • nagddl ako ng iwgp ngayon. XD kasu hanggang ep6 lang yung nasa veoh na eng sub. yung lunch queen naman sa veoh super low quality. ampanget. e ayoko naman magtorrent. howell.
  • si kame yung bida sa gokusen movie. although medyo i really don’t care dahil haru+shohei+yuya ang hanap ko. si hideo pa pala. XD
  • ay tapos yung chika na nagpunta si yamapi sa concert ng dbsk kasi fan si rina at yung nanay niya. sana andun ako. XC
  • may new drama daw si kim bum. HOMG. :DDD
madami pa akong chika pero tsaka na ulet. XD

Leave a Reply

