churlaloo

tinatamad gumawa ng matinong blogpost.

on May 13, 2009
BUHAY SA BAHAY
1.)pagkagising mo anung una mong ganigawa?
> pinapainom ng gatas si lil bro at nagbubukas ng computer para sa aking dear karma sa plurk

2.)san ka lagi tumatambay sa bahay niyo ?
> sa harap ng kompyuter. pero lately, sa kusina kasi tagaluto ako tas sa tv sa kusina nakakabit yung dvd kung saan andun yung pinapanood kong kdrama

3.)anung lugar ang pinakabihira mong puntahan ?
> yung banyo?

4.)iLang bintana meron kayo ?
> ayokong magbilang. medyo marami. kaya malamig sa bahay e.

5.)iLang t.v. meron kayo ?
> ichi. nii. san. TATLO!

6.)iLang naman ang computer niyo ?
> isang desktop tas isang lappy (na lagi namang nakay papa bear)

7.)anung parte ng bahay ang pinakamaingay?
> sala. pero pag nanood ng drama sa kwarto, sa kwarto. pag nagfafangirl ako, sa harap ng pc.

8.)taong bahay ka ba ?
> oo.

BUHAY SA HIGH SCHOOL
1.)san ka nag-aral ?
> pwedeng wag na sabihin? humble ako e. DEH JOKE. sa pisay. :)

2.)masaya ka ba dun ?
> oo naman! kahit madaming issues ang school namin, kebs lang. suuuuper saya ko dun e. :))

3.)anung subject ka natutulog ?
> ang hirap naman ng tanong. nung third year at 4th year kasi napapadalas ang tulog ko sa klase kasi lagi akong puyat kakafangirl at nood ng drama :p

4.)isang klase k nmn patakas na kumakain ?
> sa lahat :)) heehee

5.)san ka naman nagseseryoso ?
> uhm. XD

6.)nangopya ka na ba ?
> ng homeworks? OO. ng test, mabuti naman akong bata e. :P

7.)nagcutting ka na ba ?
> HAHAHAHAHAHA. oo naman! yung iba nga nacucut ko kasi naooversleep ako sa dorm. :p

8.)iLang beses ka na pumupunta sa clinic ?
> maraming beses na. kahit ayaw ako bigyan ng excuse slip. HMPH.

9.)sinu pinakakinakatakutan mong guro ?
> sinu nga ba? kay maam bonics ako pinakasiguro. pero mabait naman siya. siguro sa physics lang ata talaga ako takot. XD

10.)sinong teacher ang lage kang pinapalabas ?
> di naman ako pinalabas ever. :PPPP

11.)mabuti ka bang estudyante ?
> mas mabuti naman ako sa iba pero may mas mabuti pa kesa sakin. :))))

TANONG
1.Madali ka bang makalimot?
> madali akong makalimot dun sa mga bagay na ayokong alalahanin AKA oras kapag nanonood ng drama =))))))

2. Meron na bang nag traydor sayo ?
> siguro. oo, meron pala. AAAAYYYHHH, issue! :)))) pero matagal na yaaaaaan e.

3. Madalas ka bang antukin sa klase ?
> dianne = antukin :P

4. Bakit kaya may mga taong mahilig manakit ng kapwa nila ?
> baka nagsusuffer sila sa Munchausen Syndrome by Proxy although isang case lang yun ng pananakit. magresearch ka na lang. :PPPP (nerd mode)

5. Kung may $50,000 ka, saang lugar mo gustong pumunta?
> sa japaaaaaaan. :D

6. Ikaw ba yung tipo ng tao na pinagpapabukas ang dapat gawin ?
> haha. medyoooo. actually, oo.

7. Mahilig ka bang maglasing ?
> deh. di nga ako umiinom e. pero feeling ko malapit na ako uminom. hahahahahahaha. :)) wooohooo, college. XD

8. Kung pinagbibintangan kang magnanakaw ng classmate mo dahil nawala ang wallet nya,ano sasabihin mo?
> magddrama ako. joke. o kaya magala-meitantei conan na lang kaya ako. =))))

9. Nakita mo na bang umiyak bestfriend mo?
> oo.

10. Kapag bakasyon,anong pinagkaka- abalahan mo?
> eto. at panonood ng drama at fangirl-ing :D:D

11. May message ka ba para sa mga taong galit sayo?
> mahal ko sila. “Always forgive your enemies, nothing annoys them so much.” -Oscar Wilde =)))))

12. Madalas ka bang umiyak?
> medyo. madalas kasi akong nanonood ng drama kaya ayown.


Leave a Reply

