churlaloo

of tea and coffee

on May 13, 2009
NAPANSIN KO LANG HA.

sa mga kdramas. tuwing mag-uusap sila, lalo na kapag dalawang babae, lalabas pa sila at pupunta sa isang tea shop at iinom ng tsaa. as in. napansin ko lang naman talaga.

yung tipong:
Jeong Won: I need to talk to you. It’s about Jong Soo.
Yoon Hee: What about Jong Soo?
tas next scene nasa labas umiinom na sila ng tsaa o kape.

=)) funny realization. :PPPP

yung conversation nga pala ay galing sa pinapanood kong drama ngayon: Cloud Staircase. Starring Shin Dong Wook oppa na sobrang gwapo at si Han Ji Hye. :PPPP

isang week din kasing walang internet so anu pa ba ang gagawin ng fangirl/drama junkie na tulad ko kapag walang internet kundi manood ng drama sa dvd.

kasabay ko manood nanay ko tsaka si lil sis. super dalang lang manood ng drama ni lil sis kaya achievement to. nanonood lang siya pag maganda. XP pag gabi lang kami nanonood tsaka weekends kasi wala pa si ate mira. so chimay ako sa bahay namin. tagaluto tagahugas ng pinggan, name it. hahahahaha. :)))) tsaka sa gabi lang pwede manood si mami dahil sa opis. :DD sa umaga, nood lang ng drama na nasa PC. although napanood ko na yung iba. :))

anyway, yun lang naman. XD nanonood ako ngayon ng Meitantei no Okite starring Matsuda Shota na super hot. XDDDD


Leave a Reply

